พิ้งกี้ แฮปปี้คบ สงกรานต์ ไม่อยากพูดมาก-โบ้ยให้ถามฝ่ายชายบ้าง

พิ้งกี้ แฮปปี้คบ สงกรานต์ ไม่อยากพูดมาก-โบ้ยให้ถามฝ่ายชายบ้าง

พิ้งกี้ แฮปปี้คบ สงกรานต์ ไม่อยากพูดมาก-โบ้ยให้ถามฝ่ายชายบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช แฮปปี้คบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่อยากพูดมาก-โบ้ยให้ถามฝ่ายชายบ้าง

ก็พูดไปแล้วนะ ตามนั้นค่ะ ดูกันไปเรื่อยๆ สาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เผยเมื่อถูกถามถึงหนุ่มปริศนาที่มาคว้าใจเธอว่าใช่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หรือไม่ เมื่อวันไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงานประชุมรัฐมนตรีอาเซียน ครั้งที่ 14 ที่หอประชุมกองทัพเรือ

"กี้เป็นผู้หญิงแล้วก็พูดอยู่คน เดียว ที่สำคัญกี้รู้สึกว่าคุณสงกรานต์เขาก็มีคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งกี้เองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเป็นว่ากี้เป็นคนที่รู้จักเขาคนหนึ่งในตอนนี้"

ฟันธงว่าหนุ่มคน ที่สงสัยคือสงกรานต์ชัวร์ "นั่นแหละค่ะ ก่อนอื่นเราเป็นเพื่อนกันไปก่อน อนาคตกี้ก็ไม่รู้ ดูกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็อย่างที่บอกคือทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองแฮปปี้"

พอข่าวเริ่มมีชื่อของสงกรานต์ออกไปแล้ว เขาได้คุยกับพิ้งกี้บ้างมั้ย "ก็คุยบ้างปกติ แต่เขาอาจจะยังไม่ชิน กี้เองเพิ่งรู้จักเขาได้แค่เกือบเดือนเอง แต่ถามว่าเขาจะแฮปปี้กับข่าวที่ออกมาหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้าพี่ๆ มีโอกาสเจอเขาก็ต้องลองถามดู"

"กี้ไม่ได้อยากให้ทางสงกรานต์ออกมาพูด แต่ถ้ามีโอกาสเจอก็ถามก็ได้ ตอนนี้ก็ไม่ปิด ทำอะไรก็เปิดเผย กี้ยอมรับว่าคุยกันปกติ แต่จะเป็นแฟนหรือเปล่าก็รอเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้สนิทกันพอสมควรพูดคุยกันปกติเพราะกี้ก็ไม่คุยกับใครเท่าไร คุยกับคุณสงกรานต์คนเดียว"

ช่วงที่รู้จักกันแฮปปี้มั้ย "แฮปปี้ค่ะ แต่พูดมากไปก็ไม่ดีหรอก"

เจอสงกรานต์หลังเลิกกับพี่อั้ม(อธิชาติ ชุมมานนท์) แล้วใช่มั้ย "ต้องเลิกก่อนสิคะ ถ้าเจอกันคุยกันตอนที่ยังคบกับพี่เขาอยู่จะถือว่ากี้เป็นคนไม่ดีแล้วล่ะ"

เคยมีโอกาสไปเที่ยวโบนันซ่าเขาใหญ่ของสงกรานต์บ้างหรือยัง "ยังค่ะ เพราะเพิ่งรู้จักกัน พี่เขาก็เคยชวนบ้างแต่กี้ยังไม่ว่าง"

เห็นสงกรานต์บอกว่าชอบพิ้งกี้มาตั้งแต่ตอนเป็นแฟนกับพี่อั้มแล้ว แต่เห็นมีพี่อั้มอยู่ก็เลยไม่จีบ "อันนั้นไม่ทราบนะคะ ต้องถามคุณสงกรานต์เอาเอง"

เขาเดินหน้าจีบเลยมั้ย "ก็เป็นไปตามธรรมชาติ เข้าตามตรอกออกตามประตูปกติ พี่เขาก็เป็นคนดี ไม่เสียหายถ้ากี้จะรู้จักคนดีคนหนึ่ง"

เห็นว่าคุณแม่ปลื้ม "ก็ดีค่ะ ถ้ากี้แฮปปี้คุณแม่ก็แฮปปี้ เขาก็ได้เจอคุณแม่กี้บ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาเข้าทางคุณแม่หรือเปล่า ต้องรอถามเขาเอง"

ที่ไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟนเพราะเพิ่งเลิกกับพี่อั้ม มาไม่นานหรือเปล่า "ไม่กลัวค่ะ กี้ทำอะไรที่ตัวเองบริสุทธิ์ใจ ส่วนจะเป็นอะไรในอนาคตเราไม่รู้ แต่ตอนนี้เราคุยกันแล้วแฮปปี้ก็ดีค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของแต่ละคน ทุกคนก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิต"

สงกรานต์ไปออกรายการหนึ่ง แล้วหมอดูทักว่าจะได้เนื้อคู่เป็นสาวผิวสองสี "(หัวเราะ)ไม่รู้ ไม่ออกความเห็น"

มีแอบลุ้นว่าเป็นตัวเองบ้างมั้ย "ไม่พูดแล้ว เอาเป็นว่าถ้าเจอคุณสงกรานต์ก็ลองถามเขาเอาเองแล้วกันนะคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook