เผาแล้ว "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ครอบครัวร่ำไห้ส่งน้องครั้งสุดท้าย

เผาแล้ว "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ครอบครัวร่ำไห้ส่งน้องครั้งสุดท้าย

เผาแล้ว "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ครอบครัวร่ำไห้ส่งน้องครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฌาปนกิจศพน้องชมพู่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวร่ำไห้ส่งน้องครั้งสุดท้าย ขณะที่ชาวบ้านยังคงหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวอนตำรวจทำเรื่องให้กระจางโดยเร็ว

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กอายุ 3 ขวบ ที่สูญหายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ออกค้นหาไม่พบ ต่อมาวันที่ 14 พ.ค. เจ้าหน้าที่ได้ค้นพบร่างไร้วิญญาณของน้องชมพู่ ในสภาพนอนไม่สวมเสื้อผ้า อยู่บนภูเหล็กไฟห่างจากบ้านประมาณ 2.5 ก.ม. พื้นที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ล่าสุด วันนี้ (20 พ.ค.) นายสันธาน สร้อยสำโรง รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีฌาปนกิจศพน้องชมพู่ ในวันนี้ได้มีพิธีการฌาปนกิจศพน้องชมพู่ ที่บริเวณเมรุป่าช้าชุมชน บ้านกกกอก

ร่างของน้องได้เคลื่อนออกจากบ้านไปยังป่าช้าชุมชน ในเวลา 13.00 น. และทำพิธีทางศาสนาประมาณ 2 ชั่วโมง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า พ่อ แม่ และครอบครัวของน้องชมพู่ต่างร่ำไห้ออกมาด้วยความอาลัย โดยมีผู้เดินทางมาร่วมไว้อาลัย และรอส่งน้องชมพู่ขึ้นสวรรค์เป็นจำนวนกว่า 500 คน

ในส่วนของชาวบ้านที่มาร่วมงานศพต่างจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ไม่เคยเกิดในหมู่บ้านมาก่อน จึงสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะเด็กหญิงที่อายุยังน้อยต้องไม่อาศัยอยู่ลำพัง และจะเพิ่มความเอาใจใส่ลูกหลานให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยน้องชมพู่อีก ถือเป็นบทเรียนของหมู่บ้าน

ด้าน นายศรีวิชัย อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่มาร่วมงาน บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องกรณีน้องชมพู่ตอนนี้ผู้ปกครองต่างตักเตือนลูกหลายให้ระวังตัวมาก เพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญที่ทำให้ชาวบ้านมาสนใจเด็กเยาวชนให้มากขึ้น และยังหวังว่าตำรวจจะจับคนที่ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายได้แน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเรื่องของคดีตอนนี้ ตำรวจยังคงทำงานสืบหาหลักฐานอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการลงพื้นปูพรมที่ตามหมู่บ้านกลุ่มเป้าหมายที่ต้องสงสัยแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา และได้ขึ้นไปตรวจตรงจุดพบร่างของน้องชมพู่ที่นอนเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ  ขณะนี้ตำรวจมีกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ขณะนี้ได้เก็บดีเอ็นเอไว้เปรียบเทียบกับดีเอ็นเอที่ปรากฏบนศพ และวัตถุพยาน ทั้งสิ้น 7 ราย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผาแล้ว "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ครอบครัวร่ำไห้ส่งน้องครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook