''ทักษิณ''ยาหอมซึ้งเสื้อแดงลงชื่อถวายฎีกา

''ทักษิณ''ยาหอมซึ้งเสื้อแดงลงชื่อถวายฎีกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่บริเวณประตูวิเศษไชยศรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินกลับมายังผู้ชุมนุมอีกครั้งหนึ่ง ระบุว่า ได้ชมภาพเหตุการณ์ยื่นถวายฎีกาผ่านโทรทัศน์ดาวเทียม และการถ่ายทอดของโทรทัศน์ต่างๆ ทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจ และทราบว่าบุคคลในครอบครัวทุกคนต่างก็ซาบซึ้งใจเช่นกัน ในช่วงท้ายของการโฟนอินภายหลังการยื่นถวายฎีกาแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ร้องเพลง ''ฉันจะกลับมา'' โดยมั่นใจว่าจะได้เดินทางกลับประเทศไทย

ต่อมาเวลา 15.00 น. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. กล่าวถึงกรณีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ภายหลังการถวายฏีกาว่า การชุมนุมเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ส่วนการประสานงาน และการเจรจาต่อรองเป็นไปได้ด้วยดี ขณะนี้ยังไม่มีเหตุวุ่นวาย และไม่มีมือที่ 3 เข้ามาป่วน ส่วนกรณีพบกระเป๋าต้องสงสัย จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกระเป๋าเสื้อผ้า ไม่มีสิ่งผิดปกติอื่นแต่อย่างใด ส่วนกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงถูกปาก้อนหินใส่จนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับรายงาน

ผบช.น. กล่าวต่อว่า ส่วนการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้สั่งให้ฝ่ายกฎหมายเฝ้าฟัง เบื้องต้นยังไม่พบอะไร อย่างไรก็ตามภายหลังจากการถวายฎีกาของกลุ่มคนเสื้อแดง เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการถอนกำลังเนื่องจากอำนวยความสะดวก และดูแลทางด้านการจราจรไปเรื่อยๆ จนกว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะสลายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงจะถอนกำลังกลับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook