''อ่อนนุช20'' ลุยเปิด 2 เกมออนไลน์ใหม่

''อ่อนนุช20'' ลุยเปิด 2 เกมออนไลน์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ่อนนุช 20 เดินเครื่องรุกตลาดเกมออน ไลน์เปิดตัว 2 เกมใหม่ เนื้อหาเจาะผู้เล่นเฉพาะกลุ่ม มั่นใจประสบความสำเร็จเหมือน 5 เกมที่ให้บริการอยู่ คาดถึงสิ้นปีฐานผู้เล่นครบ 1 ล้านไอดี

นายวฤธ วงศ์ศรีรุ่งเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ่อนนุช 20 จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่อีก 2 เกม ในปีนี้ คือ เกมซีโอเอส ออนไลน์ หรือ สามก๊ก แท็คติกส เป็นเกมแนว 2ดี แท็คติกส ที่นำเข้าจากประเทศจีน มีเนื้อหาอ้างอิงมาจากสุดยอดวรรณกรรมเรื่องสามก๊ก คาดว่าจะเปิดให้ทดลองระบบในต้นเดือน ต.ค.นี้ อีกเกม คือ เกมทีเอสทู ออนไลน์ (TS2 Online) เป็นเกมแนว 2.5ดี เทรน เบส นำเข้าจากไต้หวัน จุดนอยู่ที่ความน่ารักของตัวละคร ขณะนี้อยู่ในช่วงปรับเนื้อหาให้เข้ากับคนไทย คาดว่าจะเปิดให้ทดลองระบบได้ภายในเดือน ธ.ค.นี้

สองเกมใหม่ที่จะนำมาให้บริการเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ไทย เพราะเป็นเกมที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ เจาะผู้เล่นเฉพาะกลุ่ม และเล่นแล้วสนุก ซึ่งหลังบริษัทเปิดดำเนินงานมา 1 ปี ปัจจุบันมีเกมออนไลน์ให้บริการอยู่ 5 เกม คือ วันเดอร์แลนด์ ออนไลน์ ไนน์ ฮีโร่ ออนไลน์ พีเอ็กซ์ รีแล็กซ์ ออนไลน์ ซิกเซ็นท์ที ออนไลน์ และดับบลิวเอส ออนไลน์ มีฐานผู้เล่นที่ลงทะเบียนจำนวน 8 แสนไอดี และมีผู้เล่นเฉลี่ยทุกเกมประมาณ 1 หมื่นคนต่อวัน คาดว่าเมอเปิดให้บริการอีก 2 เกมใหม่จะช่วยขยายฐานผู้เล่นให้ครบ 1 ล้านไอดีภายในสิ้นปีนี้

นายวฤธ กล่าวต่อว่า สำหรับตลาดเกมออนไลน์ของไทยคาดว่าในปีนี้จะมีมูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท บริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดติดอยู่ 1 ใน 10 ของบริษัทที่ให้บริการเกม ออนไลน์ทั้งหมดในไทย ซึ่งที่ผ่านมาปัญหาเศรษฐกิจและการเมืองอาจส่งผลต่อแผนการดำเนินงานของบริษัทบ้าง แต่จะพยายามเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ ๆ ให้ได้ 4-6 เกมต่อปี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook