สื่อสารไร้พรมแดน

สื่อสารไร้พรมแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มองไปทางไหนตอนนี้เห็นหนุ่มสาวนักธุรกิจยุคไอทีพกพาแต่ แบล็คเบอร์รี่ เพื่อใช้เชื่อมต่อกับโลก ไร้สาย ทั้งเช็กเมล์ แชร์รูป อัพเดท ข้อมูลข่าวสาร ฯลฯ อยู่ที่ไหนทำให้ไม่พลาดข่าวเด็ดเทรนด์ฮอต ทรูมูฟ ในฐานะผู้ให้บริการแบล็คเบอร์รี่รายแรกของประเทศไทย จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ด้วยเครือข่าย 3 จี กับแบล็ค เบอร์รี่ โบลด์ การสื่อสารไร้พรมแดนแบบ ทรูลี่ ออลเวย์ส ออน ไลฟ์สไตล์

ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟให้บริการแบล็คเบอร์รี่ในไทยมาตั้งแต่ปี 2548 เน้นไปที่กลุ่มลูกค้าองค์กรและนักธุรกิจเป็นหลัก แต่ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปมีการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือมากขึ้น ทรูมูฟจึงนำเสนอแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครันและเป็นครั้งแรกในตระกูลแบล็คเบอร์รี่ที่ใช้งานภาษาไทยได้ รองรับไว-ไฟ และ 3จี จุดเด่นของแบล็คเบอร์รี่อยู่ที่ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันและรองรับทุกการเชื่อมต่อแบบไร้สาย จึงไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นเทคโน โลยีคู่กายนักธุรกิจรุ่นใหม่

หนุ่มรุ่นใหม่ วรวิทย์ ศิริพากย์ เจ้าของปัญญ์ปุริ ผลิตภัณฑ์สปาแบรนด์ไทยที่โด่งดังทั้งไทยและต่างประเทศ กล่าวว่า ต้องดูแลสาขาทั้งในและต่างประเทศ จึงต้องอัพเดทข้อ มูลและเทคโนโลยีด้วยแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ ซึ่งเปลี่ยนชีวิตการทำงานชัดเจนด้วยระบบพุช เมล์ ทำให้ติดต่องานรวดเร็ว สะดวกสบาย

สธน ตันตราภรณ์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น เอ็กเซ็กคิวทีฟ จากเพนดูลัม บอกว่า แค่รูปลักษณ์ภายนอกของแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ ก็ดูหรูหราแล้ว ยังรองรับ 3จี และไว-ไฟ แถมยังติดใจในสปีดของเครือข่ายด้วย ที่สำคัญมีบริการ ไอที เฟรนด์ ทีมงานที่รอบรู้ด้านเทคโนโลยีของทรู ไม่เพียงแต่ช่วยเซตเครื่อง สอนการใช้งานอย่างละเอียด

ด้านสาวเปรี้ยว วรรณพร โปษยานนท์ ประทับใจไอที เฟรนด์มาก เพราะตอบคำถามเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ ได้หมด ทั้งเรื่องระบบสัญญาณ หรือฟังก์ชันตัวเครื่อง ขนาดไม่คุ้นเคยกับโทรศัพท์ไฮเทคมากนัก เมื่อฟังอธิบายแล้วก็สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook