ชุดว่ายน้ำแฮนด์เมด

ชุดว่ายน้ำแฮนด์เมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบนด์ไทยบนเวทีโลก

นอกจาก น้องไข่มุก น.ส.ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ชาวไทยด้วยการประเดิมคว้าอันดับ 3 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในการประกวดนางงามจักรวาล 2552 ณ เครือรัฐบาฮามาส ก่อนจะร่วมชิงมงกุฎในรอบตัดสิน วันที่ 24 ส.ค.นี้ และบนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ ยังมีอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไทย โดยแบรนด์ชุดว่ายน้ำ บีเอสซี ในเครือบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวดนางงามจักรวาลติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ให้สร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวงามจากประเทศ ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมประกวด และในปีนี้สาวงามจาก 84 ประเทศได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำบีเอสซีตลอดการประกวดมากถึง 600 ชุด อีกทั้งยังเป็นปีแรกที่กองประกวดนางงามจักรวาลจัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ

นับตั้งแต่เริกิจ กรรมเก็บตัว ทีมงานบีเอสซีร่วมตามติดไปเก็บภาพเบื้องหลังบรรยากาศความงามของน้องไข่มุก และสาวงามผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำฝีมือคนไทย คอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ และออทัม-วินเทอร์ 2009 ซึ่งเหล่าสาวงามได้อวดโฉมในแฟชั่นโชว์ ตลอดจนการถ่ายทำสูจิบัตร การถ่ายทำวีทีอาร์เพื่อนำไปทำพรีเซนเทชั่น

สำหรับการออกแบบชุดว่ายน้ำในปีนี้ บีเอสซีเน้นการออกแบบที่สะท้อนแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ออกมาเป็นชุดว่ายน้ำ 2 แบบที่ใช้ในการประกวด คือ แบบคอมเพทิชั่น สูท ซึ่งเน้นใช้สีปะการังชมพู และ แบบฟัน สูท ในโทน สีฟ้า โดยไฮไลต์อยู่ที่การนำหินสีและปะการังที่ทำขึ้นเลียนแบบมาปักตกแต่งเป็นชุดว่ายน้ำแฮนด์เมด แบรนด์ไทยรายแรกบนเวทีระดับโลก ความสวยงามของชุดว่ายน้ำเป็นที่ถูกใจ มร.พอลล่า เอ็ม.ชูการ์ต ประธานกองประกวด ถึงกับขอเก็บชุดว่ายน้ำของบีเอสซีไปเป็นที่ระลึก เนื่องจากแบรนด์ชุดว่ายน้ำของไทยสามารถออกแบบได้สวยงาม ลวดลายผ้าสื่อถึงความงาม และบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของเกาะพาราไดซ์ได้เป็นอย่างดี

น้องไข่มุก เผยว่า เลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบชุดบิกินีเหมือนสาวงามทุกประเทศ เนื่องจากบิกินีใส่แล้วทำให้สวย มั่นใจ พอดีกับรูปร่าง ภูมิใจที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำที่คนไทยตัดเย็บ คิดว่าคนไทยมีความสามารถอยู่แล้วและต้องการโอกาสที่จะแสดงให้แก่ชาวโลกเห็น เวทีนี้ถือเป็นโอกาสดีที่แสดงให้รู้ว่า คนไทยสามารถทำงานได้สวยงามขนาดไหน ถือเป็นสินค้าของคนไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook