ผง!ฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยท่อนล่างอืดในคลอง

ผง!ฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยท่อนล่างอืดในคลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่16 ส.ค. พ.ต.ท.ณัฎฐวัฒน์ จิตบุญกุลธร สารวัตรเวร สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีศพหญิงสาวลอยน้ำอยู่ในคลองบางแสม หมู่ 1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.สุรพงษ์ กายตะวัน ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณรงค์ สุภาทรัพย์ ผกก. พ.ต.ท.วรวุฒิ สุวรรณวิก รอง ผกก.(สส.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้ากทม. กม.36 ประมาณ 50 เมตร ภายในลำคลองพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี ผมยาวประบ่า สวมเสื้อแขนกุด ลายดอก ท่อนล่างเปลือยเปล่า ที่ลำคอถูกรัดด้วยเชือกสายสะพายกระเป๋าเป้ ที่ลำตัวมีบาดแผลคล้ายถูกสัตว์น้ำกัดแทะไปทั่วร่าง ศพขนอืดส่งกลิ่นเหม็นกระจายฟุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นมาจากลำคลอง จากการตรวจสอบภายในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน

นายประจักร สวัสดี อายุ 36 ปี อาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผู้พบศพให้การว่า คนหาปลาที่บริเวณดังกล่าวแจ้งว่าพบศพหญิงสาวลอยขึ้นอืดอยู่ในลำคลองจึงได้ไปดูพบว่าเป็นศพของผู้หญิงลอยอยู่ในลำคลองจริง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาสอบสวน ส่วนศพผู้ตายจากการที่ได้ดูแล้วไม่ใช่คนในพื้นที่ เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนคาดว่าน่าจะเป็นคนพื้นที่อื่นที่ถูกฆ่าแล้วนำศพมาท้งไว้

พ.ต.ท.วรวุฒิ สุวรรณวิก รอง ผกก.(สส.) กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วคนร้ายได้นำศพมาทิ้งในคลองที่เกิดเหตุเพื่ออำพรางคดี ซึ่งจะได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายถูกข่มขืนแล้วฆ่าหรือไม่ หากญาติท่านใดที่หายมีอายุระหว่าง 25-30 ปี หรือขาดการติดต่อนานหลายวันให้ติดต่อพนักงานสอบสวนได้เพื่อหาเบาะแสติดตามมาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook