อ้นเป็นห่วงนาธาน-แนะถ้าผิดขอโทษดีกว่า

อ้นเป็นห่วงนาธาน-แนะถ้าผิดขอโทษดีกว่า

อ้นเป็นห่วงนาธาน-แนะถ้าผิดขอโทษดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนาธาน โอมาน ตกเป็นข่าวอื้อฉาวมาพักใหญ่ เมื่อ 10 ส.ค. อ้น สราวุธ มาตรทอง พระเอกละครช่อง 3 เปิดใจให้สัมภาษณ์ในฐานะเคยเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ว่า ไม่ได้ติดต่อกับนาธานมานานมากแล้ว ได้ยินข่าวเรื่องที่มีปัญหากับหุ้นส่วนร้านจากหนังสือพิมพ์ และได้ยินข่าวปัญหาทัวร์ของเขาจากเพื่อน

"มีพี่ๆ นักข่าวโทรมาถามผมหลายคนว่าเป็นอย่างไรบ้างในฐานะที่สนิทกับนาธาน ผมว่าพี่ๆ นักข่าวน่าจะรู้มาก กว่าผมด้วยซ้ำเพราะว่าตอนนี้ข่าวที่ออกมาผมไม่ได้ตามตลอด สิ่งที่ผมตอบได้ คือเท่าที่ผมรู้จักเขาเป็นน้องที่ใครรู้จัก ก็จะรักได้ มันเป็นเด็กที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ เป็นเด็กคนหนึ่งที่น่ารัก เป็นเด็กอ้อนๆ ดูแลคนอื่น ผมมารู้เรื่องทีหลังก็เลยให้พี่ๆ เช็คว่ามันจริงหรือเปล่า ตกลงอย่างไรกันแน่ ตอนนี้เราเป็นห่วงเขามากกว่า เราเป็นเพื่อนที่ไม่ต้องติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยได้สม่ำเสมออะไรมากมายแต่เจอกันก็รู้สึกดีกับเขา ได้ยินว่าเขาเล่นหนังก็ดีใจด้วยจะได้มีเงินใช้ เพราะเท่าที่รู้ตอนนั้นนาธานก็ไม่มีเงินใช้ครับ"

"ก็อยากฝากบอกทุกคนว่าประเด็นที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นนาธานหรือใครก็ตาม นะครับ ผมมองว่าจะจริงหรือไม่จริงเป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ ผมว่าทุกคนมีเรื่องที่ เราเองก็ไม่อยากเล่า หรือเรื่องที่เราอยากลืม เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเราไปขุดคุ้ยอะไรขึ้นมา มนุษย์คนหนึ่งจะอยู่อย่างไร ฝากเรื่องนี้แล้วกัน"

นักข่าวถามถึงประเด็นข่าวที่ว่า อ้นผิดใจกับนาธาน เพราะจริงๆ ผู้สร้างเลือกไปสองคนมีนาธานกับอ้นด้วย พระเอกอ้นกล่าวว่า "ประเด็นนี้เพิ่ง รู้วันนี้นี่แหละ ไม่ได้ผิดใจกันครับ จำไว้นะถ้าเรารักใครคนหนึ่ง ถ้าเขาเจริญก้าวหน้าเราจะดีใจ ตอนนี้ปัญหาคือผมแค่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับนาธาน แล้วมันจะอยู่อย่างไร ผมไม่ได้สนใจว่าฮอลลีวู้ดจะมาเลือกหรือไม่เลือก ชีวิตมันมีความสุขกับปัจจุบันก็พอแล้วครับ"

กับคำพูดที่ว่า นาธานเป็นคนลวงโลกตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? อ้นกล่าวว่า "ผมจะไปห้ามใจคนได้อย่างไร ตอบยากเหมือนกัน คงต้องดูๆกันไปครับ ถ้าจุดไหนที่ให้อภัยได้ให้อภัยกันได้มั้ย"

นักข่าวถามว่า ถ้านาธานผิดจริง อยากให้นาธานออกมายอมรับผิดหรือเปล่า? อ้นกล่าวว่า "ผมว่าจากประสบการณ์ของผมนะ ผมว่าพี่ๆให้อภัยได้ ผมว่ามีหลายคนที่รักเขาและผมว่าเขาคงทำสิ่งดีๆ ให้เราจดจำเยอะเหมือนกัน เรามองในความเป็นจริง ถ้านาธานจะหันกลับมาขอโทษ มีคนพร้อมจะให้อภัย เรื่องลวงโลก ไม่ลวงโลก ใช่ มันเป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นข่าวใหญ่ แต่ถามว่าฮอลลีวู้ดมาให้อะไรเรากินมั้ย เปล่าเลย เรามีแค่ตัวเราที่เป็นของเรา เพราะฉะนั้น ถ้าเขาเล่นหนังฮอลลีวู้ดก็ช่างเขา และถ้าเขาไม่ได้เล่นก็ช่างเขา ผมยังไม่คิดอะไรเลย ถ้าวันหนึ่งผมไม่ได้เป็นดาราแล้ว อาจไปขายลูกชิ้นก็ได้ เปิดร้านเล็กๆ ริมทะเล ผมว่าชีวิตเราต้องเดินต่อไป เราแขวนตัวเองไว้กับบางสิ่งบางอย่างจนแน่นหนา อยากให้น้องสบายใจและทบทวนดีๆ และมั่นใจว่าพี่ๆ นักข่าวยินดีให้โอกาสและให้อภัย อะไรที่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขาจะไม่ยุ่ง แต่อะไรที่มันเกี่ยวข้องกับแฟนๆ ขอโทษก็ดีกว่า เพราะที่นี่ประเทศไทยครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook