เลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้า

เลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ชอบใส่แว่นตากันแดดได้มีทางเลือกสำหรับการถนอมสายตา ในเวลาต้องแสงแดดอันร้อนแรง บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย แว่นตาแบรนด์เนมระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) ส่ง เทียบเชิญเซเลบริตี้สุดฮอตมาร่วมอัพเดทเทรนด์ แว่นตากันแดดที่ล้ำนำสมัยและช่วยปกป้องสายตา ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ คอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2009 ที่ร้านฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ศิรนุช โรจนเสถียร, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, กิตติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, หฤษฎ์ สกุล เกิดทิพย์ และมาร์ค กิ่งโพยม เป็นต้น

นอกจากได้ชื่นชมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดในหลากหลายรูปแบบก่อนใคร บรรดาหนุ่มสาวที่ไม่ยอมตกเทรนด์ยังร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลือกแว่นตามสไตล์คนดัง ซึ่งแต่ละคนมีเคล็ดลับและเทคนิคในการเลือกแว่นให้เข้ากับใบหน้าแตกต่างกันไป พอลลีน (เต็ง) ล่ำซำ บอกว่าชอบแว่นกันแดดของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ที่กรองแสงและสามารถกันแสงยูวีทั้งยูวีเอและยูวีบี ชอบแว่นตาที่มีแป้นรองรับที่จมูกเพื่อให้เหมาะกับรูปหน้า เพราะหน้าคนเอเชียมีเอก ลักษณ์ที่แตกต่างจากหน้าคนยุโรป ส่วนเรื่องแฟชั่นในการแต่งตัวเลือกเสื้อผ้าก่อน จึงค่อยมาดูแว่นกันแดดที่มีสีเลนส์เข้ากัน

ปิดท้ายกันที่หนุ่มเท่ บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล กล่าวว่า มีไลฟ์สไตล์ชอบขับรถสปอร์ต ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เลยต้องระวังสายตาเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นอายุมากขึ้นต้อลมถามหา การเลือกแว่นส่วนใหญ่ชอบแว่นตาที่ทรงเท่ ๆ โดยเน้นแว่นที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิก และต้องเลือกสีของเลนส์แว่นเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook