อาเซียนผนึกกำลัง

อาเซียนผนึกกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โชว์ศักยภาพแฟชั่น-เครื่องหนัง

ประกาศศักยภาพบนเวทีโลกมานานแล้ว สำหรับ สินค้าแฟชั่นและเครื่องหนังไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิด ความต่อเนื่องและเป็นเวทีการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนตอกย้ำบทบาทความเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมแฟชั่นอาเซียนและไทย กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแสดงสินค้า BIFF & BIL 2009 และ ASEAN Fashion Plus ขึ้น ภายใต้แนวคิด แฟชั่น ฟูล สต็อป ระหว่างวันที่ 13-16 ส.ค. 2552 ที่อาคารชาลเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กระ ทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า นับเงแรกที่กลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ ร่วมกันแสดงศักยภาพและฉายความเป็นเพชรแห่งอุตสาหกรรมแฟชั่น และเครื่องหนังให้นานาชาติได้ตระหนัก ซึ่งประเทศสมาชิกอาเซียนจะร่วมกันจัดแสดงสินค้าแฟชั่น นวัตกรรมแฟชั่นที่ทันสมัย และผลงานดีไซน์ที่โดดเด่น รวมถึงจัดแสดงแฟชั่นโชว์ เดอะ เกรท ออฟ อาเซียน เพื่อเสนอเอกลักษณ์แห่งวัฒนธรรมและการออกแบบในวันเปิดวันที่ 13 ส.ค. นี้ โดยรัฐมนตรีเศรษฐกิจ อาเซียนที่เดินทางเข้าประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน ครั้งที่ 41 เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีด้วย

ในส่วนของไฮไลต์เด่นภายในงาน ทุกคนจะได้สัมผัสกับสุดยอดงานดีไซน์ในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง, โครงการพัฒนาผ้าผืนไทย แบรนด์ไทยที่สร้างชื่อในระดับสากล, พบยังก์ดีไซเนอร์หน้าใหม่ของวงการ, นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านแฟชั่น, กิจกรรมสัมมนาเสริมความรู้และการบริหารธุรกิจแฟชั่น และการแสดงแฟชั่นโชว์ผลงานออกแบบของนักออกแบบไทยและอาเซียนกว่า 80 แบรนด์ ที่มีผลงานโดดเด่นระดับอาเซียนและโลก เป็นต้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook