วันที่ 4 สิงหาคม 2552

วันที่ 4 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
--@--เงียบหายไปนานสำหรับข่าวคราวของ สินค้าโอทอป ที่รัฐบาลชุดก่อนได้วางเป้าหมายเป็นสินค้าส่งออกสำคัญของไทย มาจนถึงรัฐนาวาปัจจุบันขอสานต่อของดี ๆ แบบนี้ด้วยการยกเครื่องยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนครั้งใหม่ ที่สำคัญ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ ยอมขายรูปร่างหน้าตามาเป็น พรีเซ็นเตอร์ ให้เองอีกต่างหาก กะว่าขายได้ทั้งสินค้าและผลงาน โดยเตรียมประเดิมครั้งแรกในรายการเชื่อมั่นประเทศไทยที่จะออกอากาศในวันที่ 2 ส.ค. นี้ ที่นำสินค้าโอทอปชั้นนำจากทุกภาคมาโชว์พร้อมให้นายกฯ แนะนำสินค้าไปในตัวด้วย

--@--ด้าน สาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกอาการ ทนไม่ไหว หลังได้รับเรื่องร้องเรียนรวมถึงการถูกต่อว่าต่อขานอย่างหนัก เกี่ยวกับการขายสินค้าและบริการ รวมไปถึงขายประกันผ่านโทรศัพท์มือถือ แม้ว่าจะแถลงข่าวไปถึง 2 ครั้งแล้วแต่ปรากว่าไม่มีความคืบหน้า แถมยังมีเรื่องร้องเรียนมาให้รกหูตลอดเวลา สุดท้ายต้องเรียกบรรดาค่ายมือถือมาร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หวังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าแถลงข่าวมา 3 ครั้งแล้วจะสำเร็จหรือเปล่า

--@--วันก่อนสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (แอตต้า) เชิญ เจษฎา เพ็ชร เม็ดใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่าย การท่าอากาศ ยานสุวรรณภูมิ มาบรรยายประเด็นการใช้รถรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้สมาชิกฟัง แต่ไม่รู้งานนี้ใครต้องฟังกันแน่ เพราะพอเปิดโอกาสให้สมาชิกแอตต้าแสดงความคิดเห็น ปรากฏว่าสมาชิกเดินขบวนต่อคิวแสดงความคิดเห็นผ่านไมค์กันเพียบ จนหลายคนคิดว่า เชิญมาฟังความอัดอั้นตันใจเสียมากกว่า

--@--นาน ๆ ทีจะเห็น ดร.โกร่ง-วีรพงษ์ รามางกูร กูรูด้านเศรษฐกิจแถวหน้าของเมืองไทย โชวลีลาหยิกแกมหยอกรัฐบาลทั้งนโยบายการเงิน การคลัง โดยเฉพาะนโยบายจ่ายเช็ค 2,000 บาท รวม ถึงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 500 บาท ที่เจ้าตัวประกาศว่าไม่ได้ไปเซ็นรับเงินที่รัฐแจกให้

--@--ทำเอาโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แทบแตกเมื่อ ททท. มาเปิดตัวโครงการ คัม ทู ไทยแลนด์ เล็ตส์ เทค อะ เบรค โดยดึง นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิก วงทูพีเอ็ม แห่งแดนกิมจิ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ดึงคนเอเชียเที่ยวไทย

--@--งานนี้ หนุ่มนิช คุณ เผยความในใจว่า ถ้าให้ไปถ่ายโฆษณาโครงการนี้ใหม่อีกรอบก็ได้เพราะชอบเหลือเกิน หลังจากไปถ่ายโฆษณาที่ภูเก็ตแล้วเหมือน ได้เที่ยวสนุกสนานจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook