โมเมนต์ซึ้ง "แตงโม นิดา" ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด "คุณพ่อโสภณ"

โมเมนต์ซึ้ง "แตงโม นิดา" ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด "คุณพ่อโสภณ"

โมเมนต์ซึ้ง "แตงโม นิดา" ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด "คุณพ่อโสภณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นมากๆ ระหว่างคู่พ่อลูก สำหรับ แตงโม นิดา ที่ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด คุณพ่อโสภณ ครบรอบ 71 ปี และภาพน่ารักๆ ที่แตงโมหอมแก้มคุณพ่อและมีพวงมาลัยมาก้มกราบคุณพ่อด้วย พ่อลูกฉลองกันอบอุ่นที่บ้าน 

และลูกสาวที่อวยพรวันเกิดคุณพ่อเป็นข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อสุดที่รัก @so_superdad ปีนี้71 เกือบไม่ได้เป่าเค้กแล้วนะเนี่ยไอ้มะเร็งตัวร้าย ผ่านพ้นกันมาได้นะเรา ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณคุณพ่อที่เข้มแข็งให้การร่วมมือในการรักษา น้องรักคุณพ่อมากที่สุดในชีวิตนะคะ ขอให้คุณพ่อตั้งใจใส่ใจดูแลรักษาตัวเองดีๆ น้องขอสัก90ปีก็พอ ขอบคุณที่คุณพ่อเลี้ยงน้องมาจนถึงตอนนี้ น้องรู้ว่าเลี้ยงเดี่ยวมันไม่ง่ายเลย แต่มันทำให้น้องเป็นคนเต็มคน มีจุดยืน อดทน น้องจะตั้งใจทำงานทำประโยชน์ให้สังคมต่อไป รักมาก....น้องโม"

ส่วนคุณพ่อก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวสุดที่รัก และโพสต์ข้อความไว้ด้วยเช่นกันว่า "28 เม.ย.63 ขึ้น 72 เป็นวันเกิดปีแรกที่เกือบไม่ได้อยู่ฉลองกับลูกหลาน น้องโมบอกขอสักร้อยปีนะคุณพ่อ
ไม่รู้จะอยู่ถึงมั้ยได้แต่สัญญาว่าจะอยู่ให้นานที่สุด ขอบคุณในความรักความห่วงใยของทุกคนที่มีให้ โดยเฉพาะความรักของลูกสาวคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมนับวันจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกปี
นับว่าเป็นคุณพ่อที่โชคดีมากที่สุดคนนึงว่ามั้ย 555....ไม่มีรัย" 

ซึ่งคนที่เห็นภาพของพ่อลูกคู่นี้ ต่างก็เข้ามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณพ่อและขอให้คุณพ่อของแตงโมสุขภาพแข็งแรงด้วย 

"แตงโม นิดา" อยากได้หุ่นเดิมคืนมา อวดภาพเอวเอสแต่ท่อนล่างแซ่บเว่อร์"

แตงโม-นิก" อันฟอลโลว์ไอจีกัน ถูกจับตาความสัมพันธ์อีกครั้ง แค่งอนหรือเลิกจริง ?

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ โมเมนต์ซึ้ง "แตงโม นิดา" ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด "คุณพ่อโสภณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook