จับได้คามุ้ง! ตาแจ้งจับญาติวัย 86 ปี ข่มขืนหลานสาวพิการทางสมอง

จับได้คามุ้ง! ตาแจ้งจับญาติวัย 86 ปี ข่มขืนหลานสาวพิการทางสมอง

จับได้คามุ้ง! ตาแจ้งจับญาติวัย 86 ปี ข่มขืนหลานสาวพิการทางสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาเข้าแจ้งความ หลานสาวสติไม่สมประกอบวัย 25 ปี ถูกญาติวัย 86 ปี บ้านอยู่ตรงข้ามขืนใจ จับได้คามุ้งในสภาพเปลือย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายคำ อายุ 82 ปี พาหลานสาวชื่อ นางสาวพัช อายุ 25 ปี พิการทางสมอง เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชาติชาย ศรีบุรินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ว่าหลานสาวถูกนายแหวด อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นญาติกันข่มขืนหลานสาวในบ้านของนายแหวด เมื่อรับแจ้งได้ส่งตัวนางสาวพัชไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่ รพ.ปากชม

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายคำ ตาของนางสาวพัช ที่มีบ้านเป็นกระท่อมมุงแฝกสภาพเก่า ที่มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับนายแหวด พบนายคำสิงห์และนางสาวพัช หลานสาวนั่งอยู่ที่บันไดกระท่อม เล่าว่า หลานสาวพิการทางสมอง ตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการป่วยไม่สบาย โดยเมื่อเช้าได้ไปตามหาหลานสาวที่บ้านของนายแหวด พบว่าลูกสาวและหลานนายแหวดไปทำไร่ปลูกมันสำปะหลัง

ตนจึงได้เดินเข้าไปทีห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง พบหลานสาวนอนแก้ผ้าเปลือยอยู่ในมุ้ง โดยมีนายแหวดนั่งอยู่ข้างๆ นอกมุ้ง จึงได้โวยวายและให้หลานใส่เสื้อผ้า ระหว่างนั้นนายแหวดได้เดินเลี่ยงออกจากมุ้งไปนอกบ้าน ตนเองเดินตามไปพบว่าไปนั่งสูบบุหรี่ที่หน้าบ้าน จึงต่อว่านายแหวดแล้วพาหลานสาวกลับบ้าน 

จากการสอบถาม นางสาวพัช หลานสาว เล่าว่า ถูกนายแหวดข่มขืนมาแล้ว 5-6 ครั้ง ถูกครั้งจะให้เงินครั้งละ 50-70 บาท โดยไม่ให้ไปบอกใคร จนมาครั้งนี้ตนเองเห็นกับตา ว่าหลานสาวนอนอยู่ในมุ้งของนายแหวดสภาพเปลือยกาย จึงพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจให้ถึงที่สุด ทั้งที่หลานสาวตนเองอยู่ในสภาพไม่สมประกอบ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้สองชั้น พบนายแหวดอยู่ภายในบ้านโดยมีหลานชายและลูกสาวอยู่ด้วย จากนั้นได้พาไปชี้ห้องนอนของนายแหวด

โดยนายแหวดให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการข่มขืนหลานสาว ตอนเกิดเหตุตนเองสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้าน หลานสาวเข้ามาที่บ้านเอง และไม่ทราบว่าเข้ามาเมื่อไหร่ พนักงานสอบสวนจึงได้ตรวจที่เกิดเหตุหาหลักฐานและสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนปล่อยตัวไป

ด้าน นายมนัส อายุ 34 ปี หลานนายแหวด บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนกับแม่ไม่อยู่บ้าน โดยเมื่อเช้าไปที่ไร่ไปปลูกมันสำปะหลัง จนเสร็จกลับมาบ้านพบว่าที่บ้านมีเรื่อง โดยนายคำซึ่งเป็นญาติกัน มากล่าวหาว่าตาของตนเองไปข่มขืนนางสาวพัช ซึ่งตอนเช้าก็ยังเห็นนางสาวพัชมาวิ่งเข้าออกอยู่ที่บ้านแต่ก็ไม่ได้สนใจ จนมาเกิดเรื่อง และเชื่อว่าตาของตนเองไม่ได้กระทำข่มขืนนางสาวพัช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook