อีฟ แซงต์ โลรองต์

อีฟ แซงต์ โลรองต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดบูติกหรูแห่งแรกในไทย

ด้วยความชอบส่วนตัวบวกกับเล็งเห็นว่าแบรนด์หรูสุดฮอตจากฝรั่งเศสอย่าง อีฟ แซงต์ โลรองต์ ยังไม่มีบูติคในเมืองไทย สองพี่น้องคนขยัน สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ จึงพร้อมใจนำเข้าแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวบูติคแห่งแรกในประเทศไทย แต่เป็นแห่งที่สามของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากมาเลเซีย และฮ่องกง ให้สาวก อีฟ แซงต์ โลรองต์ ชมและเลือกช้อปอย่างจุใจ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงฝรั่งเศส

พิธีเปิดบูติคหรูแห่งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดย ประชา เหตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด ,ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ และเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารอาวุโส สายการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมเป็นประธานตัดริบบิ้น งานเปิดตัวดำเนินไปแบบเรียบง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยความรักความอบอุ่นของเพื่อนพ้องน้องพี่ และครอบครัวที่มาให้กำลังใจกันจนล้นหลาม ต่างคนต่างชมและควักกระเป๋าอุดหนุนแบรนด์คุณภาพประเดิมคนละหลายชิ้น สร้างความปลื้มอกปลื้มใจให้เจ้าภาพเป็นที่สุด

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ เผยว่า ในเบื้องต้นนำส่วนของแอคเซสเซอรี่ กระเป๋า รองเท้า ผ้าพันคอ มาให้เลือกช้อปก่อน โดยแอคเซสเซอรี่ที่เลือกมานั้น เน้นชิ้นที่ไม่ใหญ่มาก และพยายามให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ในส่วนของเสื้อผ้าคงต้องรอดูสภาพเศรษฐกิจอีกระยะหนึ่ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook