เผยภาพไมเคิล แจ็คสันไม่มีจมูกเหตุศัลยกรรม

เผยภาพไมเคิล แจ็คสันไม่มีจมูกเหตุศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยภาพไมเคิล แจ็คสัน ไม่มีจมูกเกิดจากการทำศัลยกรรมพลาสติก เพื่อนสนิทระบุ แจ็คสันวางแผนขึ้นไปเต้นมูนวอล์ค บนดวงจันทร์ เว็บไซต์แท็บลอยด์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ ได้เผยแพร่ภาพที่น่าตกใจ ที่ถูกระบุว่า เป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่า ไมเคิล แจ็คสัน ไม่มีจมูก หลังจากเนื้อเยื่อจมูกได้รับความเสียหายจากการทำศัลยกรรมพลาสติก โดยภาพที่เผยแพร่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ แจ็คสัน จะเสียชีวิต ได้แสดงให้เห็นเขาสวมผ้าปิดจมูกที่เป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว มีผ้าคลุมศีรษะห่อหุ้มรอบกรอบหน้าและคอ สวมแว่นตาดำและหมวก แต่นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ ได้ตั้งข้อสังเกตถึงความแบนราบจนน่าประหลาด

ของใบหน้า แจ็คสัน และตรงที่น่าจะเป็นสันจมูกของเขากลับมีเพียงเงาเท่านั้น ภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่นี้ ถ่ายที่ด้านนอกร้านขายเครื่องประดับในเบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ เมื่อเดือนเมษายน ได้แสดงให้เห็นว่า แจ็คสัน ไม่ได้สวมจมูกพลาสติกที่เขาต้องพึ่งพาอยู่เป็นประจำ และเพิ่งมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า จมูกปลอมของ แจ็คสัน หยไป หลังจากเขาถูกนำไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพหลังการเสียชีวิต เผยให้เห็นรอยโหว่ที่กลางใบหน้า ด้านเอเดรียน แม็คมานัส อดีตคนใกล้ชิดของ แจ็คสัน ที่เนเวอร์แลนด์ เปิดเผยว่า จมูกสร้างปัญหาให้ แจ็คสัน มาตลอด ในตู้ของเขามีแต่กาวและขวดใส่จมูกปลอม ที่ แจ็คสัน อ้างว่า เอาไว้ใช้สำหรับปลอมตัว ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แจ็คสัน ต้องการที่เหนือกว่าเหล่านักร้องเพลงป๊อปทั่วไป ด้วยการขึ้นไปเต้นมูน วอล์ค ซึ่งเป็นท่าเต้นอันเลื่องชื่อของเขา บนดวงจันทร์ ภายใต้โครงการระยะเวลา 10 ปี มูลค่า 1,200 ล้านปอนด์ หรือราว 67,000 ล้านบาท โดย แจ็คสัน ได้เจรจากับผู้เชี่ยวชาญด้านอวกาศเกี่ยวกับความปรารถนาของเขา แต่โครงการนี้ต้องเผชิญอุปสรรค หลังจาก แจ็คสัน ถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย ทำให้เขาต้องตกอยู่ในโลกแห่งความเครียด รวมถึงต้องพึ่งพายานานาชนิด ที่ทำให้เขาไม่ฟิตพอที่จะเดินทางไปอวกาศได้ การเปิดเรื่องโครงการไปเต้นมูน วอล์ค ในอวกาศของ แจ็คสัน ถูกเผยแพร่ในช่วงสารคดีของสถานีโทรทัศน์ ITV วัน ที่ยูริ เกลเลอร์ เพื่อนสนิทของ แจ็คสัน เป็นผู้เปิดเผย ซึ่งเขายังบอกด้วยว่า แจ็คสัน มีความหลงใหลในอวกาศ และเชื่อว่า เขาจะไปท่องจักรวาลในรูปแบบของวิญญาณ ถ้าเขาเสียชีวิตไปก่อนที่จะมีโอกาสได้ทำในช่วงที่ยังมีลมหายใจอยู่ แจ็คสัน ได้บอกกับยูริว่า เขาต้องการเป็นคนแรกในโลกเพลงป๊อป ที่ได้ไปเหยียบดวงจันทร์ เขาได้ยินว่า สมาชิกวง '' เอ็น ซิงค์ ซึ่งหมายถึง แลนซ์ บาสส์ และอีกหลายคนพยายามจะทำแบบนี้ แต่เขาต้องการเป็นคนแรก เนื่องจากมันเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ ที่ทำให้คนพากันพูดถึง ไมเคิล แจ็คสัน เต้นมูนวอล์คบนดวงจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สื่อชี้หมอให้ยาที่ตร.เชื่อทำแจ๊คสันตาย ลูกคนโตแจ็คสันถูกดึงเป็นพยานคดีพ่อ เชื่อแพทย์เผลอหลับหลังฉีดยากดประสาทให้แจ็คสัน ครอบครัวแจ็คสันอาจตายเพราะแพทย์หลับ หนังแจ็คสันจะออกฉายช่วงฮัลโลวีนปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook