เมืองทองฯจุกชนกระต่ายแก้วศึกเอฟเอ

เมืองทองฯจุกชนกระต่ายแก้วศึกเอฟเอ

เมืองทองฯจุกชนกระต่ายแก้วศึกเอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอล "ไทยพรีเมียร์ลีก 2009" และ "ไทยแลนด์ ดิวิชั่น 1" พร้อมด้วย นายบพิธ โกมลภิส ผู้จัดการมูลนิธิไทยคม ได้เป็นประธานในพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟ.เอ.คัพ 2009" รอบที่ 3 เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ห้องประชุม 217 ราชมังคลากีฬาสถาน โดยในรอบนี้จะมี 16 ทีมที่อยู่ในศึก  "ไทยพรีเมียร์ลีก" และ 16 ทีมที่ผ่านจากรอบคัดเลือก รอบแรก และ รอบที่ 2 (16 ทีม) มาลงแข่งขันระหว่างวันที่ 29 ก.ค.-26 ส.ค.
      
สำหรับการประกบคู่ปรากฏว่า วันที่ 29 ก.ค. "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม พบ "กระโทงเทงสีน้ำเงิน" ศรีราชา, ปตท. พบ "สิงห์อมควัน" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร, ราชนาวี-ระยอง พบ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย, นครราชสีมา พบ ศุลกากร”, วันที่ 5 ส.ค. จันทบุรี พบ "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน, เพื่อนตำรวจ พบ "จามจุรี" จุฬาฯ ยูไนเต็ด, ขอนแก่น พบ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม, "ห้างขายยา" โอสถสภา พบ สมาคมกีฬาบางกอกกล๊าส
      
วันที่ 19 ส.ค. "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พบ สงขลา, "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบ นครสวรรค์, บางกอกกล๊าส พบ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด, รัตนบัณฑิต พบ สมาคมกีฬากรุงเก่า, วันที่ 26 ส.ค. แม็กนา พัทยา (โรงเรียนเมืองพัทยา 8) พบ "ฉลามชล" ชลบุรี, ม.วงษ์ชวลิตกุล พบ "โลมาสีฟ้า" พัทยายูไนเต็ด, ศรีสะเกษ พบ สุราษฎร์ธานี, "ฮัลโหล" ทีโอที พบ "แข้งเทวดา" แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยทีมที่ขึ้นต้นจะเป็นเจ้าบ้าน หากในเวลา 90 นาที ยังไม่รู้ผล จะต่อเวลาครึ่งละ 15 นาที หากยังเสมอกันอีก จะใช้วิธีเตะลูกโทษตัดสินทันที และหากทีมใดพลาดท่าตกรอบ จะได้รับเงินสนับสนุนทีมละ 20,000 บาท
      
อย่างไรก็ตามการประกบคู่ในรอบที่ 3 ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนลูกหนังพอสมควร เนื่องจากทีมใหญ่ใน "ไทยพรีเมียร์ลีก" จะต้องมาเจอกันเองถึง 4 คู่ด้วยกัน นั่นก็คือ นครปฐม พบ ศรีราชา, ราชนาวี ระยอง พบ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร,  ทีโอที  พบ แบงค็อกยูไนเต็ด และ "บิ๊กแมตช์" ทีมที่แย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ บางกอกกล๊าส พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook