กราดยิงกระบะตาย2สาหัส1คาดขัดแย้งยาเสพติด-ชู้สาว

กราดยิงกระบะตาย2สาหัส1คาดขัดแย้งยาเสพติด-ชู้สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถยนต์กระบะบริเวณย่านสะพานพระราม 8 ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 คน คาดสาเหตุมาจากความขัดแย้งธุรกิจค้ายาเสพติด

โดยเหตุเกิดในซอยอรุณอมรินทร์ 53 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ปน 6904 กรุงเทพมหานคร พบศพนายสุรณรงค์ เลิศรัตนศาสตร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณชายโครงขวานั่งเสียชีวิตตรงเบาะคนขับ ส่วนบนถนนด้านหลังเยื้องไปทางซ้ายของรถพบศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงลายพรางทหารสีเขียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่กกหูขวานอนเสียชีวิต และทราบภายหลังว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายชื่อนายจตุพงษ์ เลิศรัตนศาสตร์ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายสุรณรงค์ ถูกยิงเข้าที่แขนทั้งสองข้าง ขาขวา รวมทั้งถูกของมีคมฟันเข้าที่ลำตัวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธนบุรี 1

ตำรวจสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นเหยื่อทั้ง 3 คน มาจอดรถบริเวณไว้ใต้สะพานพระราม 8 โดย 2 ในนั้นได้ลงจากรถแล้วเดินสะพายกระเป๋าเป้เข้าไปในชุมชนสะพานไม้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนกลับมาขึ้นรถและขับวนทะลุออกมาทางซอยที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทันถึงปากซอย มีจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับตามประกบ จากนั้นเปิดฉากยิงเข้าใส่เหยื่อหลายนัด แล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวนว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจค้ายาเสพติดและชู้สาว พร้อมส่งสายสืบคอยตามประกบตัวผู้อยู่ในข่ายต้องสงสัยไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook