“แตงโม นิดา” เคลียร์หมดใจ รีเทิร์นรัก “นิก คุณาธิป” อีกครั้ง หลังประกาศเลิก

“แตงโม นิดา” เคลียร์หมดใจ รีเทิร์นรัก “นิก คุณาธิป” อีกครั้ง หลังประกาศเลิก

“แตงโม นิดา” เคลียร์หมดใจ รีเทิร์นรัก “นิก คุณาธิป” อีกครั้ง หลังประกาศเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่า ได้กลับมารีเทิร์นรักหวานใจรุ่นน้อง นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยแฮชแท็ก #สุขสันต์วันเลิกรา ได้เพียงไม่นาน

โดย แตงโม นิดา ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ทำให้เธอและ นิก คุณาธิป กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ว่า การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ และนอกเหนือไปจากนั้นคือเธอต้องขอโทษแฟนๆ ด้วยเช่นกันที่ทำให้ตกใจ พร้อมทั้งให้คำสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรวู่วามแบบนี้อีกแล้ว

“งอนๆ กันนิดหน่อยและก็ดีกัน ไม่มีอะไร ต้องขอโทษสำหรับคนที่คอยติดตามข่าวเราและทำให้ตกใจด้วย โมต้องขอโทษมากๆ จริงๆ สัญญาค่ะว่าทำอะไรจะไม่วู่วามอีกแล้ว ตอนนี้โมก็ได้ลบแฮชแท็กออกไปแล้ว และก็ได้ลงข้อความเกี่ยวกับการให้โอกาสด้วย”

แสดงว่าตอนนี้เรากลับไปคุยกันเหมือนเดิมแล้ว ?
“ใช่ค่ะ”

จริงไหมที่ก่อนหน้านี้เราสองคนมีปัญหากันมาตลอด ?
“ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ แต่อย่างล่าสุดที่เราคุยกัน เราก็ถามกันตรงๆ เลยนะคะว่า ตกลงแล้วเราจะไปต่อไหมหรือจะเอายังไงดี เพราะเอาจริงๆ โมเองก็เคยเป็นคนคนหนึ่งที่เคยไม่ได้รับโอกาสมาก่อน และโมก็รู้ด้วยว่าการที่เป็นแบบนั้นมันทรมานแค่ไหน ดังนั้นถ้าหากเรารู้ว่าเราเป็นโลกทั้งใบของใครสักคน เราอย่าไปตัดเขาออกจากโลกของเขาเลยค่ะ เราต้องเดินต่อไป”

อย่างวันนั้นตอนที่เราประกาศว่าจะหยุดความสัมพันธ์ คนก็มองไปที่ประเด็นแรกเลยก็คือมีปัญหาเรื่องของอายุ ?
“เรื่องอายุก็มีส่วนค่ะ แต่ทุกอย่างมันปรับกันได้ ปรับกันได้จนกว่าจะหมดรัก แต่ตอนนี้เรายังรักกันอยู่ไงคะ”

ณ เวลานี้ เรากับนิกมีความรู้สึกให้กันยังไงบ้าง ?
“เราก็ไว้ใจกันมากขึ้น มั่นใจในตัวของกันและกันมากขึ้น เหมือนต่างคนต่างก็มีบทเรียนของตัวเอง บทเรียนที่เกิดจากความใจร้อนวู่วาม ก็คงจะต้องใจเย็นกันมากขึ้นและคุยกันด้วยเหตุผลมากขึ้นค่ะ”

ขออนุญาตถามถึงอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าของนิก ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“น่าจะเป็นช่วงเริ่มต้นค่ะ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบเขาเองก็มีหลายๆ เรื่องที่ทำให้เครียด แถมช่วงนี้เขาไม่ได้ออกไปไหนเพราะต้องเก็บตัว มันก็เลยทำให้เขามีอาการซึมเศร้าเกิดขึ้น แต่ว่าทุกอย่างยังอยู่แค่ในช่วงเริ่มต้นนะคะ ยังไม่ต้องรับยา แต่ก็ต้องคอยสังเกตอาการกันตลอด ชวนเขาพูด ชวนเขาคุย ไถ่ถามเขาบ้างถ้าเราทำได้”

แตงโม นิดา ปันน้ำใจ แจกหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น

ถามถึงเรื่องการบริจาคหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น ที่เราตั้งใจทำขึ้น จุดเริ่มต้นมาจากไหน ?
“โมรู้สึกว่าหน้ากากอนามัยเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้ตลอดเวลา และมันก็ไม่มีทางที่จะพออยู่แล้ว ดังนั้นโมจึงตระหนักเห็นว่ามันคือเรื่องสำคัญ ส่วนค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็เป็นเงินส่วนตัวของโมเอง แต่ว่าปัญหาตอนนี้ของโมก็คือ ตอนแรกโมตั้งใจจะจัดเป็น 500 ชิ้น 20 เซ็ต เพราะโมมีหน้ากาก 10,000 ชิ้น ทีนี้โมรู้ก็แอบสึกว่าถ้าแจกไปแบบนั้นอาจมีคนเอาออกกักตุนได้เพราะมันเยอะ โมก็เลยต้องลดจำนวนลง จากที่ตั้งใจจะจัด 500 ชิ้น ก็เหลือสัก 100 ชิ้น และเพิ่มจำนวนพื้นที่ในการกระจายหน้ากากให้มากขึ้น ซึ่งสถานที่แรกๆ ตามแพลนที่วางไว้ก็คือสถานอนามัยกับโรงพยาบาล ส่วนประชาชนทั่วไปถ้าหากเขาส่งข้อความมาแจ้งถึงความจำเป็นที่จะต้องใช้จริงๆ โมก็ยินดีส่งให้ค่ะ”

“สำหรับวิธีการสแกนคนหรือหน่วยงานที่ขอหน้ากากมา โมก็จะตรวจสอบก่อนว่าเขาเหล่านั้นมีความน่าเชื่อถือแค่ไหน และรายละเอียดที่เขาแจ้งมามันจริงจังขนาดไหน อย่างบางคนที่ทักมาแบบ ‘ขอเอาไปใช้กับแฟน 2 คน’ อันนี้โมก็ต้องปฏิเสธ”

“เรื่องการดูแลตัวเองของโมตอนนี้ หลักๆ เลยคือโมจะไม่พยายามเข้าหาคุณพ่อ เพราะคุณพ่อเพิ่งจะหายป่วย แถมอายุท่านเองก็เยอะแล้ว หรือถ้าโมมีเหตุให้ต้องออกจากบ้านจริงๆ ก่อนเจอพ่อโมก็จะล้างมือให้สะอาด ต้องทำตัวเองให้สะอาด โมกลัวเอาเชื้อมาติดพ่อ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็คือปกติค่ะ ใส่หน้ากาก พกเจอแอลกอฮอล์ แต่ไม่จากบ้านไปไหนนานๆ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “แตงโม นิดา” เคลียร์หมดใจ รีเทิร์นรัก “นิก คุณาธิป” อีกครั้ง หลังประกาศเลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook