คุกตลอดชีวิตหนุ่มเกาหลีเมายาบ้าตี แทง ฟัน สาวไทย

คุกตลอดชีวิตหนุ่มเกาหลีเมายาบ้าตี แทง ฟัน สาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง 63 ศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 22 ก.ค. นายลี วู ฮัน ( Lee Woo Hun ) อายุ 29 ปี ชาวเมือง ซองฮี ประเทศเกาหลีใต้ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจำคุก 18 เดือน ฐานมีเมทแอมเฟตามีน ( ยาบ้า ) ยาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่จำเลยให้การรับสารภาพ จึงลดโทษจำคุกเหลือ 25 ปี 9 เดือน

โดยคดีนี้ พนักงานอัยการ ยื่นฟ้องและนำสืบว่า เมื่อวันที่ 31ต.ค.51 จำเลยมีเมทแอมเฟตามีน ชนิดเกล็ด หนัก 0.1กรัม บรรจุในขวดแก้วเจาะที่หัว ซึ่งนำมาเสพด้วยวิธีสูดดม ต่อมาเมื่อจำเลยมีอาการมึนเมาจาการเสพยาแล้วใช้ไม้ มีด ไม้กอล์ฟหัวเหล็ก และดาบซามูไรยาว 43 นิ้ว ตี แทง ฟัน เฉือน น.ส.ธิติมา ศรีตุลา อายุ 35 ปีซึ่งทำงานอยู่ที่สถานบันเทิง เทน ซาวน่า ที่ศีรษะ คอ หลัง หน้าอก ท้อง ต้นขา แขน หลายแผล จนถึงแก่ความตายที่เฉลียง ของห้องเลขที่46 อาคารสเตท ทาวเวอร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. โดยจำเลยให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน แต่ชั้นพิจารณาจำเลยให้การรับสารภาพ

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานที่นำสืบประกอบคำรับสารภาพของจำเลย เห็นว่าโจทก์มี นายนุเรต ปักการะนัง รปภ.ของอาคารที่เกิดเหตุ เบิกความว่า ขณะเข้าเวรเฝ้ายาม พลาสปอร์ตของจำเลยหล่นลงมาจากห้องพักซึ่งเป็นอาคารสูงหลายสิบชั้น จึงแจ้งให้ พ.จ.อ. อิฐษาฏากรณ์ ศศิประพันธ์ สายตรวจรปภ. ที่ผ่านมาตรวจเวรยาม เมื่อขึ้นไปตรวจห้องพักเลขที่ 46 ของจำเลย ขณะที่ประตูลิฟท์เปิด ก็มีหญิงสาวชาวอินเดีย วิ่งสวนออกมาด้วยอาการตกใจ สอบถามแล้วทราบว่าจำเลยบุกเข้ามาที่ห้องพักของหญิงชาวอินเดีย เลขที่45 และมีอาการคลุ้มคลั่ง พยานและพ.จ.อ. อิฐษาฏากรณ์ จึงรีบขึ้นไปที่ห้องเลขที่ 46 พบจำเลย ยืนเปลือยกายในอาการเมายา มีเลือดมนุษย์เปื้อนไปทั้งตัว จึงมองตามรอยเท้าที่มีคราบเลือดก็พบว่า ต้นทางรอยเลือดมาจากห้องเลขที่ 46 จึงเดินเข้าไปดูพบเสื้อผ้า ข้าวของกระจาย พบมีด ไม้ เหล็กกอล์ฟ ดาบซามูไรอยู่ในสภาพถูกแทงจนงอ จึงเดินต่อไปถึงระเบียงก็พบศพ น.ส.ฐิติมา ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายสวมกางเกงในจีสติง สีชมพูตัวเดียว แต่ที่อวัยวะเพศมีขวดพลาสติกเสียบคาอยู่ จนช่องคลอดขาด ที่ใบหน้า และตามร่างกายมีร่องรอยถูตี เสียบ เฉือน หลายแผล พยานจึงจับตัวจำเลยส่งตำรวจ

ศาลเห็นว่า แม้โจทก์ ไม่มีประจักษ์พยานพบเห็นขณะจำเลยประทุษร้ายผู้ตาย แต่พยานโจทก์เห็นจำเลยในสภาพเปลือย มีร่องรอยเลือดตามตัว และที่ห้องเกิดเหตุพบคราบเลือดสาดทั่วผนังห้อง ผนังห้องน้ำ และพบศพผู้ตาย กับขวดยาเมทแอมเฟตามีน ต่อมาตำรวจนำของกลางไปตรวจพิสูจน์ก็พบว่าดีเอ็นเอผู้ตาย ตรงกับที่พบในตัวจำเลย และมีร่องรอยการต่อสู้ทำร้ายกับจำเลยอยู่ในสภาพเมายา ซึ่งหลังก่อเหตุจำเลยได้รับสารภาพ และชดใช้เงินบรรเทาความเสียหายแก่นายทาน ศรีตุลา บิดาผู้ตายเป็นเงิน 400,000 บาทแล้ว มีเหตุบรรเทาโทษ จึงลดโทษจำคุกตลอดชีวิตเหลือจำคุก 25 ปี 9 เดือนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook