รักไม่ลงตัว! ผัวยิงเมียตายคู่ กลางวงข้าวเพื่อนหนีกระเจิง

รักไม่ลงตัว! ผัวยิงเมียตายคู่ กลางวงข้าวเพื่อนหนีกระเจิง

รักไม่ลงตัว! ผัวยิงเมียตายคู่ กลางวงข้าวเพื่อนหนีกระเจิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มี.ค.ร.ต.อ.พิเชษฐ์ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ บ้านซอยโขดตาล ม.4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย ตำรวจวิทยาการจ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านค่าย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจอดกันเป็นแถวยาวมีชาวบ้านกำลังยืนออกันอยู่จำนวนมาก ตรงบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว  เหตุเกิดตรงโต๊ะหินอ่อนบริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน

พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเอชอาร์วสีดำ ทะเบียรป้ายแดง ก-6172 ระยอง และ รถยนต์กระบะตอนเดียวนิสสันสีดำ กระบะหลังบรรทุกถังใส่น้ำ ทะเบียน บธ-731 ระยองจอดอยู่

ตรวจสอบบนโต๊ะหินอ่อนยังมีจานอาหารและเบียร์4กระป๋องตั้งคาอยู่บนโต๊ะ แต่เมื่อมองลงไปที่พื้นข้างโต๊ะหินอ่อน พบศพชายหญิงนอนเกยกันอยู่ ศพผู้หญิงใส่เสื้อแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ขายาว

นอนจมกองเลือดเกยร่างผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตขาวดำกางเกงขายาวที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะนองพื้น มือขวาของผู้ชายพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่1กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงพบยิงออกไป 3 นัด 

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ผู้หญิงถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ แขนซ้าย 1 นัด และ ที่หน้าอก 1นัด รวมสองนัด ส่วนผู้ชายถูกกระสุนยิงเข้าที่ขมับขวา 1นัด จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและนำศพทั้งคู่ไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.บ้านค่าย

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน โดยผู้ชายชื่อนายนิยม อายุ 53 ปี  ผู้หญิงชื่อ น.ส. สุนีย์ อายุ 44 ปี

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส. สุนีย์ ผู้เสียชีวิต ได้ชวนมานั่งรับประทานอาหารกันในจุดเกิดเหตุ แต่หลังจากนั่งกินกันไปประมาณ 30 นาที

จู่ ๆนายนิยม ผู้ตาย ก็ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วจ่อยิงไปที่ลำตัวของ น.ส.สุนีย์ 2 นัด ร่างล้มลงไปกองกับพื้น ขณะนั้นตนเองและเพื่อนอีกหนึ่งคน ก็พากันวิ่งหนีคมกระสุนแบบไม่คิดชีวิตหวั่นจะถูกยิง โดยวิ่งไปหลบกระสุนอยู่ที่บ้านตรงข้าม

หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังมาอีก ก่อนที่จะเงียบหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า นายนิยม ผู้เสียชีวิต เป็นคนขยันทำงานมาก เช้าก็จะออกไปทำงานในไร่สับปะรดทุกวัน จะกลับมาก็เป็นช่วงเย็น

ส่วนฝ่ายหญิงได้แยกกันอยู่กับฝ่ายชายมาประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยฝ่ายชายได้ซื้อรถป้ายแดงคันที่จอดอยู่ให้ส่วนสาเหตุที่ต้องจบชีวิตทั้งคู่คงจะมาจาก ปัญหาเรื่องความรัก ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเลือกวิธีนี้ในการตัดสินปัญหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุรวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากหลักฐานพยาน ฝ่ายชายลงมือผู้หญิงก่อนสองนัด ก่อนจะยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตามไป แต่ถึงอย่างไรจะสรุปสาเหตุที่แท้จริง หลังการสอบสวนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook