"โบวี่ อัฐมา" กักตัวเอง 14 วัน หลังถ่ายรายการกับ "แมทธิว"

"โบวี่ อัฐมา" กักตัวเอง 14 วัน หลังถ่ายรายการกับ "แมทธิว"

"โบวี่ อัฐมา" กักตัวเอง 14 วัน หลังถ่ายรายการกับ "แมทธิว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แมทธิว ดีน ได้ออกมาเผยว่าตนเองป่วยติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการบอกกล่าวบุคคลที่ตนเองใกล้ชิดและร่วมงานด้วยให้เฝ้าระวังดูอาการของตัวเองอย่างใกล้ชิดในระยะ 4-5 วันก่อนหน้านี้ และหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตนเองได้ร่วมงานกับ แมทธิว เมื่อ 2 วันก่อนที่จะเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงขอกักตัวเอง 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ 

โดยในคลิป โบวี่ ได้กล่าวขอบคุณแมทธิวที่ออกมาแจ้งข่าวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอได้ทำงานทำงานกับแมทธิวถ่ายรายการด้วยกันเมื่อ 2 วันที่แล้ว เลยตัดสินใจขอกักตัวเอง ก่อนหน้านี้จะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล  แต่ได้รับคำแนะนำว่าเพิ่งเจอกับแมทธิวแค่ 2 วัน ฉะนั้นการตรวจวันนี้อาจจะยังไม่เจอ เธอจึงตัดสินใจว่ายังไงวันนี้หากตัวไปก็ยังไม่ทราบผล เลยขอกักตัวเองเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดก่อน

และเธอย้ำว่าตอนนี้อาการยังเป็นปกติไม่ได้มีไข้แต่อย่างใด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและเธอต้องขอโทษกับคิวงานต่างๆ ก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ตรงกับวันคล้ายวันเกิด เธอจึงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตัวเองคนเดียว หลายคนจึงเข้าไปร่วมอวยพรเธอกันอย่างล้นหลาม 

"เกิดวันที่ 14 มีนา...โดนกักตัว 14 วัน #เลขเกร๋ๆ สิ่งดีๆของวันนี้คือเซอร์ไพรส์ได้รับเค้กวันเกิดส่งที่คอนโดจากพี่หน่อง อรุโณชา และพี่ไก่ ดีใจมากมาย ตามมาด้วยเค้กจากเอ็ม (ผู้จัดการ) และบูม (ผู้ช่วย) ที่น่ารัก ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ #ของกินมารอดละ แล้วก็ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกกำลังใจมากๆ เลยนะคะ ตอนนี้ยังสบายดี ไม่มีไข้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โบวี่ อัฐมา" กักตัวเอง 14 วัน หลังถ่ายรายการกับ "แมทธิว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook