แก๊งโจ๋คะนองปาขวดใส่เด็กสาว 16 ตอนขี่รถกลับบ้าน หน้าแหกยับ-ฟันหัก 4 ซี่

แก๊งโจ๋คะนองปาขวดใส่เด็กสาว 16 ตอนขี่รถกลับบ้าน หน้าแหกยับ-ฟันหัก 4 ซี่

แก๊งโจ๋คะนองปาขวดใส่เด็กสาว 16 ตอนขี่รถกลับบ้าน หน้าแหกยับ-ฟันหัก 4 ซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้แจ้งจากชาวบ้านว่ามีนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ อ.คูเมือง  จ.บุรีรัมย์ ถูกแก๊งวัยรุ่นคึกคะนอง   ปาขวดใส่ขณะขับรถสวนทางกัน จนหน้าเละได้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล    ทั้งให้ข้อมูลว่าที่ผ่านมาเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง  แต่ไม่สาหัสเท่าครั้งนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหนังหนึ่งในหมู่บ้านคูขาด ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พบ น.ส.นิภรณ์ หรือ น้องจุ๊บ  อายุ 16 ปี  นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คูเมือง เหยื่อที่ถูกแก๊งโจ๋ปาขวดใส่  นอนพักฟื้นอยู่ภายในบ้านในสภาพใบหน้าเขียวช้ำ มีแผลฉีกขาดที่บริเวณปาก ฟันหัก 4 ซี่  กระดูกโหนกแก้มข้างขวาร้าว  และมีแผลที่บริเวณเข่าข้างขวา 

จากการสอบถามน้องจุ๊บ  เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ขออนุญาตแม่ไปงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านพะไล  อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา  ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ระยะทางห่างจากบ้านประมาณ 10  กิโลเมตร จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์ไปกับ น.ส.บัว เพื่อนห้องเดียวกัน กระทั่งเวลาประมาณ  21.00 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมกับเพื่อนที่ไปด้วยกัน  แต่พอขับถึงบริเวณทางพาดห่างจากป้อมตำรวจประมาณ 50 เมตร  ก็มีรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่น 2 คันแต่ไม่รู้ว่าเป็นใครหรืออยู่บ้านไหน ได้ปาของแข็งบางอย่างซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขวดเบียร์หรือขวดเหล้าใส่  จนรู้เจ็บที่ใบหน้าจากนั้นก็มีเลือดไหลออกบริเวณปาก  ก็พยายามประคองรถไปให้ถึงป้อมตำรวจกระทั่งทนความเจ็บปวดไม่ไหว รถเสียหลักล้มที่หน้าป้อม ส่วน น.ส.บัว เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บ  จึงบอกให้เพื่อนโทรศัพท์บอกแม่ ก่อนจะมีคนมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลคูเมือง   

โดยหมอให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 2  วันก่อนจะอนุญาตให้มาพักฟื้นที่บ้าน  ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บที่ปาก และใบหน้า และยังไม่รู้ว่าจะเสียโฉมหรือมีผลข้างเคียงอื่นอีกหรือไม่ เพราะหมอก็นัดไปตรวจเป็นระยะ น้องจุ๊บ  ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครและไม่รู้จักกับกลุ่มคนที่ปาขวดใส่  คาดว่าน่าจะกลุ่มวัยรุ่นที่เมาแล้วคึกคะนอง  เห็นใครขับผ่านก็ปาใส่  จากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุก็ทำให้ตนเองไม่ได้ไปสอบพร้อมกันเพื่อนๆ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวอีกนานแค่ไหนถึงจะหายเป็นปกติ  ก็อยากจะถามคนที่ทำว่าทำเพื่ออะไร และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว  จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก        

ด้านนางเดือน อายุ 45 ปี แม่ของน้องจุ๊บ ผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากทราบข่าวว่าถูกโดนปาของแข็งใส่บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก็ตกใจมาก และยิ่งเห็นบาดแผลที่ใบหน้าของลูกสาวก็สงสารลูก ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุทำไปเพื่ออะไรทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องอะไรกัน  และไม่รู้ว่าลูกสาวจะต้องรักษาตัวอีกนานแค่ไหนจึงจะหายเป็นปกติ  ก็อยากฝากถึงคนที่ทำ หรือที่คิดจะทำให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะหากวันหนึ่งโดนกับคนในครอบครัวของตัวเองบ้างจะเสียใจและเดือดร้อนขนาดไหน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อจะไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก เพราะที่ผ่านมาก็เคยมีเหตุในลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง แต่ไม่ได้บาดเจ็บสาหัสขนาดนี้ จึงอาจจะไม่ได้แจ้งความ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูเมือง ก็กำลังแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ส่วนวัตถุที่ใช้ปาเบื้องต้นคาดว่าน่าจะขวดแก้ว เพราะจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษแก้วแตกกระจายเกลื่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook