ซุบซิบข้ามโลกประจำวันที่20 ก.ค.

ซุบซิบข้ามโลกประจำวันที่20 ก.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***** เสร็จโปรเจกท์คนเหล็ก 4 ไม่ทันไร คริสเตียน เบล พระเอกหนุ่มก็เข้าโหมดทรมานตัวเองอีกแล้ว หลังต้องลดน้ำหนักตัวเองเพื่อรับบทเป็นนักมวยขี้ยาในหนังเรื่อง The Fighter ในขณะที่นักแสดงประกบอีกคนอย่าง มาร์ก วอห์ลเบิร์ก ต้องเพิ่มน้ำหนักให้เข้ากับบทนักมวยสุดฟิต ...ห่วงสุขภาพจริงๆ ***** ส่วนอีกคนที่ต้องเพิ่มน้ำหนักคือสาวร่างบางอย่าง เรเน เซลวีเกอร์ ที่ตกลงกลับมารับบทสาวอวบ บริดเจ็ท โจนส์ อีกครั้งในภาค 3 โดยเตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

เฮ่อ...ยืดเข้ายืดออก ***** กลายเป็นหนุ่มฮอตคนล่าสุดไปในบัดดลสำหรับ เฟรดดี สโตรมา หนุ่มหล่อคนล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Half-Blood Prince ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจสาวๆ จากการขโมยซีนในบท คอร์แมค แมคลาเกน ที่พยายามกระชากใจสาว เฮอร์ไมโอนี แต่ในชีวิตจริง หนุ่มเฟรดดีมีเจ้าของหัวใจไปซะแล้ว แถมยังยืนยันว่ารักกันหวานชื่นมั่นคงอีกต่างหาก

...อะไรก็เปลี่ยนได้น้อง ***** เจสซิกา ซิมป์สัน ร้องไห้ขี้มูกโป่งหลังถูก โทนี โรโม นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังเขี่ยทิ้งอย่างไม่ไยดี ท่ามกลางความตะลึงของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวฝ่ายสาว หรือเพื่อนร่วมทีมของฝ่ายชาย ขณะที่ล่าสุดเห็นฝ่ายชายเดินเข้ากาสิโนกับเพื่อนๆ สบายใจเฉิบ

...รื่นรมย์เหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คนบันเทิงแห่ป้อง เจสซิกา ซิมป์สัน อ้วนฉุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook