"เอส กันตพงศ์" ควงแฟนสาวฝรั่งออกสื่อครั้งแรก ยอมรับ โควิด-19 ทำแพลนวิวาห์เลื่อน

"เอส กันตพงศ์" ควงแฟนสาวฝรั่งออกสื่อครั้งแรก ยอมรับ โควิด-19 ทำแพลนวิวาห์เลื่อน

"เอส กันตพงศ์" ควงแฟนสาวฝรั่งออกสื่อครั้งแรก ยอมรับ โควิด-19 ทำแพลนวิวาห์เลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่มาเปิดตัวให้สื่อมวลชนได้เห็นเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่พาแฟนสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคลอร์ มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 พร้อมเปิดใจถึงแพลนวิวาห์ให้ฟังอีกด้วย

ล่าสุด เอส กันตพงศ์ ได้เผยว่าตอนนี้ศึกษาดูใจกันมานาน 5 ปีแล้ว ซึ่งยอมรับมีการคุยเรื่องแต่งงานไว้บ้าง โดยเตรียมจะบินไปติดต่อสถานที่ที่ชอบคือปราสาทที่เยอรมันช่วงกลางปีนี้ แต่เพราะมีการระบาดของ โควิด-19 จึงทำให้ทุกอย่างก็เลื่อนออกไปก่อน

วันนี้มางานด้วยกัน ?
"ก็ถามว่าเขาอยากมาไหม ก็บอกว่าถ้าผมอยากให้มาเป็นกำลังใจซัพพอร์ต ก็ยินดีครับ"

เขาตื่นเต้นมากแค่ไหน ?
"ตอนแรกๆ ไม่ตื่นเต้น พอได้เจอพี่ๆ นักข่าวก็ตื่นเต้นมาก สั่นอยู่ มือเย็นเชียว"

เขาภูมิใจแทนเราไหม ?
"ใช่ครับ รู้สึกภูมิใจมาก"

คบกันมากี่ปีแล้ว ?
"เพิ่ง 5 ปีเต็มไปเมื่อปลายปีที่แล้วครับ ความรักของคู่เราคือ ตอนแรกเราคบกันเดือนแรกผมขอห่างเขาเลย เพราะรู้สึกว่าใน 1 เดือนแรกมีหลายอย่างที่เราต้องปรับกันเยอะมาก ที่ยังเป็นความต่างของวัฒนธรรม หรือการใช้ชีวิต ขอดูว่าเราจะจูนเข้าหากันได้ไหม และหลังจากนั้นสักเดือนสองเดือนแรกที่ห่างกันวันนั้นมาวันนี้ก็ 5 ปีแล้วครับ"

ความห่างกัน ความไกลทำให้เรามีอุปสรรคไหม ?
"โชคดีที่เราวิดีโอคอลกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นผม เวลาเราว่างๆ อยู่ในกองผมก็จะวิดีโอคอลหา ก็จะมีลำบากตอนแค่เขากลับเยอรมันก็จะห่างกัน แล้วแต่เป็นช่วงซัมเมอร์หรือวินเทอร์ก็จะบวก 5 หรือ 6 ชม. บางทีเราก็จะนอนเที่ยงคืน - ตี 1 เพื่อรอคุยกัน"

ก่อนหน้านี้บอกว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็มีคุยๆ กันบ้างครับ ตอนแรกเรามอง 3-5 ปี ตอนนี้ก็อาจจะเร็วขึ้นครับ ความจริงแพลนว่าปีนี้อาจจะบินไปดูสถานที่ที่เยอรมันกัน มีปราสาทที่เราเที่ยวแล้วเราชอบปราสาทนั้น ตอนแรกแพลน พ.ค. แต่ว่าตอนนี้มีสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ตอนนี้อาจจะเลื่อนก่อน"

เปลี่ยนเป็นปลายปีไหม ?
"ก็มีโอกาสเป็นไปได้ครับ ปลายปีนี้หรือว่าปีหน้า"

เอส กันตพงศ์ และแฟนสาว

ก็คือไวรัสทำให้กระทบงานแต่งไปเต็มๆ เลย ?
"ก็งานแต่งเรายังไม่ได้แพลน เราแพลนจะบินไปดูปราสาทกัน เพราะเรายังไม่รู้ว่าปราสาทจะให้เราใช้สถานที่ได้รึเปล่า ก็ต้องบินไปคุย ไปขออนุญาตครับ ก็เลยยังไม่รู้เลยครับว่าให้หรือไม่ให้"

คุยกับผู้ใหญ่บ้างรึยัง เรื่องแต่งงาน ?
"ยังไม่ได้มีคุยอย่างเป็นทางการครับ แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่ของเขาและของเรา อยากให้เราจัดการงานตั้งแต่ปีสองปีที่แล้ว และเรื่องนี้เราคุยกันมาตลอด"

เวลาเราถ่ายละคร มีบทเลิฟซีนเขาเข้าใจเราไหม ?
"ผมว่าเขาเข้าใจครับ เพราะตอนนี้มีถ่ายละคร แม่เบี้ย มีเตรียมถอดเสื้อ เขารู้ว่าเป็นซีนแบบไหน เขาก็แซวเรา เราก็บอก แหม มันเป็นงาน เข้าใจ แต่เขาแซวเล่นเฉยๆ"

หลังแต่งงาน เขาจะมาอยู่เมืองไทยเลยไหม ?
"ก็คิดว่าอย่างนั้นครับ ก็คงเข้าใจในเรื่องที่จะมาเมืองไทย แต่ถ้าแต่งแล้วมีลูก ในอนาคตก็คิดว่าช่วงปีแรกๆ เขาอยากให้ลูกโตที่เยอรมันก็มีคุยกันบ้าง เราก็คงบินไปหาบ่อย ก็โอเค เข้าใจเขา เดี๋ยวนี้บินตรงมันแค่ 10 ชม. เองครับ ก็สามารถจัดการได้ วิดีโอคอลคุยกันได้ บินไปหากันได้"

"หลังแต่งเรายังไม่ได้แพลนเลยว่าจะมีลูกเลยไหม หรือยังไงดี ก็ค่อยคุยตรงนั้นอีกที ก็เข้าใจว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ แต่เขาก็พร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแบบเต็มตัว เขาเป็นคนชอบทำกับข้าว ชอบดูแลบ้าน ชอบดูแลผม"

เขาทำงานอะไร ?
"ก็มีงานที่เยอรมัน ก็บินไปบินมา ความจริงเดือน พ.ค. ที่จะไป เขามีงานที่นั่น มีบริษัทดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่นั่นด้วยครับ ต้องกลับไปถ่ายแบบที่โน่น แต่ที่นู่นอีเวนต์ที่เยอรมันอาจจะโดนเลื่อนด้วย"

เป็นไปได้อาจจะมีงานแต่งปีหน้า ?
"อาจจะปลายปีนี้หรือปีหน้า แต่เขาอยากจะให้ได้เร็วที่สุด"

อะไรที่ทำให้เขาคบกับเราได้เร็วขนาดนี้ ?
"เขาบอกว่าผมมีความบ้าในตัว มีความเป็นเด็ก มีเสน่ห์ เขาเห็นจากที่เราดูแลน้องหมา เขาก็เลยรู้ว่าผมดูแลลูกได้ดีมากๆ คือผมเป็นคนรักเด็กดูแลเด็กกับสัตว์เลี้ยงได้ดีมากๆ เขาเห็นสิ่งนั้นในเราเขาก็เลยชอบเรา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอส กันตพงศ์" ควงแฟนสาวฝรั่งออกสื่อครั้งแรก ยอมรับ โควิด-19 ทำแพลนวิวาห์เลื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook