"เอส กันตพงศ์" พร้อมสละโสด! รัก 5 ปีสุกงอม เตรียมวิวาห์ "คริสติน่า" เร็วๆ นี้

"เอส กันตพงศ์" พร้อมสละโสด! รัก 5 ปีสุกงอม เตรียมวิวาห์ "คริสติน่า" เร็วๆ นี้

"เอส กันตพงศ์" พร้อมสละโสด! รัก 5 ปีสุกงอม เตรียมวิวาห์ "คริสติน่า" เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ดูเหมือนว่าคงจะไม่มีพระเอกคนไหน หัวใจจะเป็นสีชมพูมากไปกว่า เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อีกแล้ว เพราะล่าสุดในงานบวงสรวงละคร แม่เบี้ย เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีกับกองทัพสื่อว่า อีกไม่นานเกินรอทุกคนน่าจะได้ยินข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของตนเองกับ คริสติน่า วิงเคลอร์ แฟนสาวชาวเยอรมัน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

โดย เอส กันตพงศ์ ยังได้เล่าอีกว่า ช่วงที่ผ่านมาตนและฝ่ายหญิงได้มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดและแพลนงานต่างๆ เอาไว้บ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถระบุวันเวลาที่แน่นอนได้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่คิดว่าทุกอย่างน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

IG s_kantapongเอส กันตพงศ์ และ คริสติน่า วิงเคลอร์ โชว์ซีนหวานฉลองรัก 5 ปี

"ตอนนี้ก็คุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้วครับ และคิดว่าคงไม่นานเท่าไหร่ เพราะเราก็ตั้งใจกันไว้แล้ว ถามว่าปีนี้ไหม เอ่อ...ยังไม่อยากพูดก่อน คือตอนแรกคิดว่าจะนานกว่าที่ตั้งใจไว้ แต่ปรากฎว่ามันก็ไม่นานเท่าไหร่แล้ว เพราะคุยกันเยอะแล้ว ผู้ใหญ่ก็คุยกันเยอะ"

"ทุกวันนี้ผมยังคิดอยู่เลยนะว่าจะต้องมีซีนคุกเข่าขอแต่งงานแบบไหน คือมันต้องมีเซอร์ไพรส์ใช่ไหมครับ (ยิ้ม) จริงๆ ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมไปเยอรมันและได้เห็นปราสาทที่นั่น ก็รู้สึกว่าสวยดีนะ ถ้าสมมติได้ทำเซอร์ไพรส์ที่นั่นตอนไปเยี่ยมเขาก็น่าจะดี"

แสดงว่าอาจจะมีข่าวดีเกิดขึ้นภายในปีนี้ ?
"ก็อาจจะ แต่ว่าไม่นานครับ อาจจะเร็วๆ นี้ คงจะเร็วๆ นี้ (ยิ้ม) คือที่คุยกับเขาไว้คร่าวๆ เขาก็บอกว่าอยากจัดงานแบบส่วนตัว และตัวผมเองก็อยากจะให้เกียรติเขาด้วยการจัดงานที่บ้านเขาในเยอรมัน และก็กลับมาจัดที่เมืองไทยเพื่อคุณพ่อคุณแม่"

"เร็วมากเลยนะครับ 5 ปีแล้ว ตัวผมเองยังตกใจเลยว่านี่เราคบกันมา 5 ปีแล้วเหรอ จากที่รู้จักกันในวันแรก อาจจะเป็นเพราะเราต้องบินไปบินมาหากันตลอดด้วยมั้งครับ มันเลยทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างเร็ว และตอนนี้อายุของเรามันก็น่าจะพร้อมแล้ว น่านะเหมาะกับการมีแฟนมีครอบครัวได้แล้ว ก็เลยไม่กั๊กครับ"

>> มัดใจอยู่หมัด! ดาราหนุ่มไทยหล่อ..เข้มคว้าใจ "สาวต่างชาติ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอส กันตพงศ์" พร้อมสละโสด! รัก 5 ปีสุกงอม เตรียมวิวาห์ "คริสติน่า" เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook