"ศรีริต้า-กรณ์" กุมมือแถลงวิวาห์ พรั่งพรูคำพูดสุดซึ้ง จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไป

"ศรีริต้า-กรณ์" กุมมือแถลงวิวาห์ พรั่งพรูคำพูดสุดซึ้ง จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไป

"ศรีริต้า-กรณ์" กุมมือแถลงวิวาห์ พรั่งพรูคำพูดสุดซึ้ง จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์ดีฤกษ์มงคล 29 กุมภาพันธ์ จัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้กุมมือกันเข้าพิธีหมั้นหมายตามประเพณี ไปเมื่อวันที่ 4 มกราคมท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

ซึ่งก่อนที่จะถึงช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองในช่วงหัวค่ำ ทั้ง ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ก็ได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกในวันสำคัญ รวมไปถึงแพลนอนาคตที่ทั้งคู่ได้วางไว้ พร้อมมอบคำมั่นสัญญาหวานซึ้งเป็นการทิ้งท้ายให้แฟนๆ ได้แอบซึ้งไปด้วยกันว่าจะขออยู่เคียงข้างเขาตลอดไป

ความรู้สึกของคู่บ่าวสาวในวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?
กรณ์ – “ความรู้สึกวันนี้ตื่นเต้นมากครับ ตอนนี้ยังมือสั่นอยู่เลย (ยิ้ม) แต่สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นถามว่าเราทั้งคู่มีความกังวลไหม ก็…กังวลนะครับ กังวลเรื่องความปลอดภัยของแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน แต่เราก็พยายามป้องกันทุกอย่างให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

ริต้า – “ตัวริต้าเองก็หนักใจมากๆ เลยค่ะสำหรับเหตุการณ์นี้เพราะมันสุดวิสัยจริงๆ ตอนแรกเราก็ปรึกษากันนะคะว่าควรจะเลื่อนงานออกไปก่อนหรือเปล่า แต่สุดท้ายเราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันถูกเตรียมการณ์ไว้หมดแล้ว ก็อย่างที่บอกตอนนี้เราจึงทำการป้องกันให้ดีที่สุด มีการฆ่าเชื้อ มีทีมพยาบาลมาช่วยวัดไข้ให้กับแขก ก็ขอให้ทุกคนมั่นใจนะคะว่าทุกอย่างโอเค เราสองคนทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว”

ถามถึงบรรยากาศงานหมั้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
กรณ์ – “เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา วันนั้นเป็นพิธีภายในครอบครัวครับ มีการเชิญแขกประมาณ  150 คน ทุกอย่างเป็นไปตามประเพณีไทยเลยมีผู้ใหญ่ให้พรเราทั้งคู่ ก็เป็นอะไรที่ประทับใจมากเลยครับ วันนั้นผมก็บอกกับคุณแม่ของริต้าว่าผมจะดูแลริต้าให้ดีที่สุด จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดครับ”

ริต้า – “ร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะวันนั้น มันเป็นความรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เจอกับผู้ชายคนนี้ ความรักที่เขามอบให้มันเป็นอะไรที่ประทับใจริต้ามากๆ วันนั้นริต้าร้องไห้ทั้งวันเลย เป็นวันที่ริต้ามีความสุขมากจริงๆ ค่ะ ทางครอบครัวของพี่กรณ์เองก็บอกให้ริต้าดูแลพี่กรณ์ดีๆ ดูแลกันและกันดีๆ หากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็ให้คุยกันในทุกๆ เรื่อง”

ได้เริ่มใช้ชีวิตคู่บ้างแล้ว เราสองคนต้องปรับตัวกันเยอะเลยไหม ?
กรณ์ – “เรื่องการปรับตัวก็ยังปรับกันอยู่เรื่อยๆ ครับ แต่ตอนนี้จะเป็นในช่วงของการแต่งบ้านมากกว่า ต้องจัดทุกอย่างให้มันเข้าที่ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นเรื่องใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี”

ริต้า – “ตอนนี้ริต้าฝึกเป็นแม่บ้านอยู่ค่ะ เริ่มซื้ออุปกรณ์สำหรับทำอาหารไว้บ้างแล้วเพื่อที่จะทำเมนูง่ายๆ ให้พี่กรณ์ได้ทานตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน เห็นเขาแบบนี้แต่เขากินเยอะมากๆ เลยนะคะ เขาโมโหหิวง่ายมาก (หัวเราะ)”

 IG sriritajensenบรรยากาศงานหมั้น ศรีริต้า - กรณ์ เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563

พอจะบอกได้ไหมสำหรับสินสอดทองหมั้นของเราทั้งคู่ ?
กรณ์ – “สำหรับสินสอดก็ถือว่าสมฐานะครับ สมกับเกียรติของผู้ที่หญิงที่ผมรัก แต่เรื่องรายละเอียดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในละกันนะครับ ผมอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ความรักของเราทั้งคู่มากกว่า”

วางแพลนเรื่องทายาทไว้ยังไงบ้าง ?
กรณ์ – “เราอยากปล่อยให้เป็นธรรมชาติมากกว่าครับ ถ้าดวงดีก็มาเร็ว ถ้าดวงไม่ดีก็มาช้าหน่อย แต่ก็มีปรึกษากับคุณหมอไว้เหมือนกันเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเรามีทางเลือกอะไรบ้าง”

ริต้า – “พี่กรณ์ไม่เคยกดดันเรื่องนี้กับริต้าเลยค่ะ แต่อย่างที่บอกริต้าก็มีไปปรึกษาคุณหมอบ้างแล้วเหมือนกัน เริ่มหันมาออกกำลังกาย เริ่มกินอะไรที่มีประโยชน์มากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วทุกอย่างก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อนในช่วงนี้”

ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องเลื่อนทริปฮันนีมูนออกไปก่อนไหม ?
กรณ์ – “ตอนนี้คงไปไหนลำบากครับสำหรับช่วงนี้ เอาไว้สถานการณ์ต่างๆ มันเรียบร้อยกว่านี้ก่อนดีกว่า จากนั้นเราค่อยวางแผนกันอีกที”

คู่เราได้มีการจดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?
กรณ์ – “ริต้าไปทำบัตรประชาชนใหม่และพาสปอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้เป็นเป็น นางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เรียบร้อยแล้ว”

ริต้า – “จริงๆ เราจดทะเบียนกันตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แล้วค่ะ เพราะวันนั้นเป็นวันที่ฤกษ์ดีมากๆ ตอนนี้ริต้าเป็นนางแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

คอนเซปต์งานแต่งงานของเราทั้งคู่คืออะไร ?
กรณ์ – “ธีมงานวันนี้เราก็อยากให้มันออกมาน่ารักอบอุ่น จัดทุกอย่างให้เหมือนเป็นสวนเล็กๆ ให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกเหมือนว่าเขาได้มาทานอาหารกันในสวนหลังบ้านครับ”

ถามถึงชุดของเจ้าสาวบ้าง โดยเฉพาะชุดแถลงข่าววันนี้ใหญ่โตอลังการจริงๆ ?
ริต้า – “ชุดแถลงข่าวคุณกรณ์เพิ่งเห็นเลยค่ะ เก็บไว้เป็นความลับนานมาก อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ)”

กรณ์ – “ใช่ครับเพิ่งเห็นเลยเหมือนกัน ใหญ่โตมโหฬารมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาช่วยแบกถึง 6 คน แต่ก็ชอบครับ ชุดสวยมากครับ”

สุดท้ายแล้วเราทั้งคู่มีคำมั่นสัญญา หรือความในใจอยากมอบให้กันไหม ?
กรณ์ – “ก็อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตและอยู่เคียงข้างผมตลอด ผมดีใจที่เรียกเขาว่าภรรยา จะขออยู่เคียงข้างเขาตลอดไป”

ริต้า – “ริต้าจะรักพี่กรณ์แบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ ยามมี ริต้าก็จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไปค่ะ”

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ศรีริต้า-กรณ์" กุมมือแถลงวิวาห์ พรั่งพรูคำพูดสุดซึ้ง จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook