ครอบครัว "น้องอินเตอร์" ฝันสลาย เททริปญี่ปุ่นในฝัน ทิ้งเงินร่วมล้านเพื่อความปลอดภัย

ครอบครัว "น้องอินเตอร์" ฝันสลาย เททริปญี่ปุ่นในฝัน ทิ้งเงินร่วมล้านเพื่อความปลอดภัย

ครอบครัว "น้องอินเตอร์"  ฝันสลาย เททริปญี่ปุ่นในฝัน ทิ้งเงินร่วมล้านเพื่อความปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนยีังคงกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และพยายามป้องกันกันอย่างหนัก รวมทั้งพยายามหลีกเลี่ยงพื้นที่เสียงต่างๆ ตั๋วที่จองเอาไว้ก็ต้องเหยียบเบรกเททิ้งกันเป็นแถว อย่างครอบครัวนักแสดงตัวน้อยขวัญใจแฟนๆ น้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แพลนจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น และได้เตรียมตัวทุกอย่างไว้เรียบร้อยจนกระทั่งต้องยอมตัดใจทิ้งเงินนับล้านที่เสียไปสำหรับทริปนี้เพื่อความปลอดภัย

โดยอินสตาแกรมหลักของน้องอินเตอร์ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @inter_rungrada "เททริปใหญ่ รวมล้านบาท ทริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9-15 มีนาคม2020 ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาเด็กๆไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาปู่ย่าตายายวัยเกษียณไปเจอหิมะสักครั้งในชีวิต อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหว ทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้าติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทย โดยมีความหวังเล็กๆ แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คนบนโลกใบนี้ครอบครัวน้องอินเตอร์

และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกปู่ย่าตายายว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆ และมูฟออน เดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ปู่ย่าตายาย ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ" #ปลอดภัยไว้ก่อน #บันทึกไว้ในความทรงจำ #26feb2020" ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาส่งกำลังใจและแชร์ประสบการณ์ที่ต้องยกเลิกการเดินทางเช่นเดียวกันมากมาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ครอบครัว "น้องอินเตอร์" ฝันสลาย เททริปญี่ปุ่นในฝัน ทิ้งเงินร่วมล้านเพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook