“ลิเดีย” ยื่นคำขาด ดับฝันลูก 4 “แมทธิว” ขอปิดอู่ถาวร แค่ลูก 2 ก็แฮปปี้มากแล้ว

“ลิเดีย” ยื่นคำขาด ดับฝันลูก 4 “แมทธิว” ขอปิดอู่ถาวร แค่ลูก 2 ก็แฮปปี้มากแล้ว

“ลิเดีย” ยื่นคำขาด ดับฝันลูก 4 “แมทธิว” ขอปิดอู่ถาวร แค่ลูก 2 ก็แฮปปี้มากแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่ายังไงก็ไม่ยอมใจอ่อนมีทายาทเบอร์ 3 อย่างแน่นอน สำหรับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน คุณแม่สุดแซ่บ ของ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ หลังถูกตั้งคำถามถึงแพลนในอนาคตเกี่ยวกับทายาทคนต่อไปของครอบครัว

ซึ่งงานนี้นอกจาก ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ จะออกมายอมรับว่าตัวเธอเองมีความตั้งใจเด็ดขาดแล้วที่จะปิดอู่ถาวร เพราะรู้สึกแฮปปี้กับชีวิตครอบครัวที่มีลูกชายหนึ่งคนและลูกสาวหนึ่งคนแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่า ทางด้านคุณสามี แมทธิว ดีน ก็มีโมเมนต์ที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอรู้สึกใจอ่อนอยู่บ้างเหมือนกัน เนื่องจากอีกฝ่ายมีความฝันว่าอยากมีลูกประมาณ 3-4 คน เพื่อที่โตขึ้นทุกคนจะอยู่เป็นเพื่อนกัน

“ต้องกลับมาดูแลตัวเองแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ออกกำลังกายนานมากแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เดียมีอาการไม่ค่อยสบายเลยทำให้ต้องหยุด แต่ตอนนี้กลับมาฟิตเหมือนเดิมแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือเอาจริงๆ นะ เดียรู้สึกว่าตอนนี้กล้ามเนื้อที่เคยมีมันหายไปหมดเลย เหมือนว่ามันค่อยๆ หายไปเรื่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นพอเดียผ่านภารกิจคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ดูแลลูกได้เต็มที่แล้ว มีสต็อกนมให้ลูกแล้ว มันก็ถึงเวลาที่ต้องหันมาดูแลตัวเองแล้วค่ะ"

“ตอนนี้น้องเดมี่อายุ 6 เดือนแล้วค่ะ พัฒนาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มพยายามคุย สื่อสารกันรู้เรื่องมากขึ้น เลี้ยงแล้วสนุกมากค่ะ จริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่เอ็​นดูน้องเดมี่ ขอบคุณแทนดีแลนและเดมี่ด้วยจริงๆ ที่ทุกคนเอ็นดู (ยิ้ม) สำหรับการทำงานถามว่ามีติดต่อเข้ามาบ้างไหม เอ่อ…ก็มีเรื่อยๆ นะคะ แต่เราก็ต้องเลือกงานที่เหมาะสมเป็นหลัก เนื่องจากเขายังเด็กมาก อย่างพวกงานอีเวนต์ต่างๆ คงน้องเบรกไว้ก่อน”

IG lydiasarunratลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทวงคืนหุ่นแซ่บ กลับมาฟิตกล้ามอีกครั้ง

ลูก 2 คนเลี้ยงง่ายแถมยังน่ารักขนาดนี้ โอกาสที่จะมีคนต่อไปเป็นยังไงบ้าง ?
"No ค่ะ (หัวเราะ)​ ปิดอู่ค่ะ ไม่ไหวแล้ว ทุกวันนี้ก็พยายามเกลี้ยกล่อมคุณแมทธิวอยู่ พยายามให้เขาโอโคให้ได้ เพราะใจจริงเขาอยากมีลูก 3-4 คน ซึ่งเดียไม่ไหวแล้วจริงๆ เดียพอแล้ว 2 คน ชายหญิงครบแล้ว มีพ่อแม่และก็ลูกอีกสองคนก็พอแล้ว”

เราบอกว่าปิดอู่ แต่ว่ายังไม่ถึงขั้นทำหมันใช่ไหม ?
"ยังค่ะ ยัง แต่ก็พยายามถามคุณแมทธิวอยู่เรื่อยๆ ว่าไปทำหมันไหม (หัวเราะ)​ แต่ยังเกลี้ยกล่อมไม่สำเร็จค่ะ น่าจะต้องค่อยๆ"

แมทธิวเขาได้บอกเหตุผลไหมว่าทำไมถึงอยากมีลูก 4 คน ?
“เขามีเหตุผลว่าเขาเป็นลูกคนเดียว เขาโตมาไม่มีเพื่อนเล่น และพอมาเห็นบ้านเดียมีพี่น้อง 3 คน ก็รู้สึกว่ามันดี ไปไหนก็ไปด้วยกัน เขาเลยอยากให้มีพี่น้องหลายๆ คน คือเขาก็พยายามเกลี้ยกล่อมเดียเหมือนกัน เขาหวังว่าถ้าผ่านช่วงที่เดียเหนื่อยมากไปแล้ว เดียอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ แต่เดียก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ไหวแล้ว No (ยิ้ม)”

ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความคิดเราได้แน่นอนสำหรับเรื่องการปิดอู่ ?
“ใช่ค่ะ ของแม่ No แน่นอน”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ลิเดีย” ยื่นคำขาด ดับฝันลูก 4 “แมทธิว” ขอปิดอู่ถาวร แค่ลูก 2 ก็แฮปปี้มากแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook