นักเรียน ม.6 ลูกชายเภสัชกรหญิง เล่านาทีแม่ถูกกราดยิงดับ ตัวเองรอดตายฉิวเฉียด

นักเรียน ม.6 ลูกชายเภสัชกรหญิง เล่านาทีแม่ถูกกราดยิงดับ ตัวเองรอดตายฉิวเฉียด

นักเรียน ม.6 ลูกชายเภสัชกรหญิง เล่านาทีแม่ถูกกราดยิงดับ ตัวเองรอดตายฉิวเฉียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ จ่าสิบเอก อายุ 32 ปี ทหารหน่วยกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา คลั่งก่อเหตุกราดยิงใจกลางเมืองโคราช ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายสิบศพนั้น

เย็นวันนี้ (9 ก.พ ) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมกับมอบกระเช้าของขวัญ และเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้บาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บหลายรายได้เล่าเหตุการณ์ระทึกขณะจ่าทหารคลั่งลงมือกราดยิง แล้วรอดตายมาอย่างฉิวเฉียด แต่ผู้บาดเจ็บบางรายก็ต้องสูญเสียคนในครอบครัวของตนเอง

นายโชติ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนบุญวัฒนา จังหวัดนครราชสีมา บุตรชายของ เภสัชกรหญิงนริศรา โชติกลาง อายุ 52 ปี ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนทางการแพทย์ โรงพยาบาล ป.แพทย์ 1 ในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมารดาของตน และตนได้นั่งรถยนต์มาด้วยกัน โดยมีมารดาเป็นคนขับ ซึ่งขณะนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์สวนทางมาก่อนที่คนร้ายจะเปิดประตูรถออกมา แล้วกราดยิงรถของตนทันที โดยที่คนร้ายไม่ได้พูดอะไร ซึ่งตนได้ก้มหมอบหลบกระสุน ก่อนที่รถของตนจะไหลไปชนกับต้นไม้ ทำให้ตนถูกสะเก็ดกระสุนบริเวณแผ่นหลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนมารดาของตนถูกกระสุนของคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

>> อาลัย เภสัชกรหญิงนริศรา โชติกลาง เหยื่อกราดยิงโคราช ขับรถไปรับลูกสวนกับคนร้าย

สิบตำรวจโท กรกต อ่ำพันเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้กันประชาชนออกจากจุดที่คนร้ายจะขับรถผ่านที่บริเวณหน้าโรงเรียนบุญวัฒนา ซึ่งขณะนั้นคนร้ายได้ขับรถผ่านมา ตนก็พยายามวิ่งหลบหาที่กำบัง แต่ก็ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถูกที่บริเวณขาด้านขวา ซึ่งคมกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ขาด และทำให้กระดูกขาแตก แพทย์ต้องทำการผ่าตัดใส่เหล็กดามเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook