"โบวี่ อัฐมา" ไม่ปล่อยให้โสดนาน เปิดใจคุยหนุ่มนักธุรกิจ พาเจอครอบครัวแล้ว

"โบวี่ อัฐมา" ไม่ปล่อยให้โสดนาน เปิดใจคุยหนุ่มนักธุรกิจ พาเจอครอบครัวแล้ว

"โบวี่ อัฐมา" ไม่ปล่อยให้โสดนาน เปิดใจคุยหนุ่มนักธุรกิจ พาเจอครอบครัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนราศีของคนมีความรักจะจับเข้าให้อย่างจัง สำหรับนักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะหลังจากที่เธอขอใช้ชีวิตโสดได้ไม่นาน ตอนนี้หัวใจก็ได้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

ล่าสุด โบวี่ อัฐมา ได้ออกมาเปิดใจว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในหุ้นที่เธอลงทุนทำอสังหาริมทรัพย์ด้วย แต่ที่ไม่อยากอัปเดตตอนนี้เพราะอยากให้ทุกอย่างชัวร์ก่อน ไม่อยากจะรักๆ เลิกๆ พร้อมยอมรับพาไปเจอครอบครัวแล้ว

ล่าสุดเห็นซื้อที่ดินปลูกบ้าน ?
"ซื้อที่ดินค่ะยังไม่ได้ปลูกบ้าน ตอนแรกมีแพลนอยู่แล้วมีไปตระเวนดูที่อยากซื้ออยู่แล้ว ประจวบกับช่วงเวลาที่ฝุ่น PM 2.5 มาพอดี ปกติโบเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว แล้วก็มีผลจากฝุ่นใดๆ ก็ตามที่มันเยอะมากทำให้ระบบหายใจโบมันไม่ค่อยดี เป็นคออักเสบเป็นแล้วหายเป็นแล้วหายตลอดเลย แล้วก็ไอตลอดเวลา เวลานอนก็จะเหมือนเคืองๆ คอ เสลดขึ้นทำให้หลับไม่สนิทค่ะ แล้วจังหวะนั้นก็เป็นจังหวะที่ไปตระเวนดูที่ดินที่เขาใหญ่อยู่แล้วเราก็สังเกตว่า ช่วงที่เราอยู่ที่นั่นเวลานอนเรานอนสบายขึ้นเราหายใจสบายเหมือนหลับสนิทขึ้นค่ะ ก็เลยเริ่มรู้สึกเหมือนมั่นใจเราก็ตัดสินใจซื้อร่วมกันกับเพื่อนซื้อเป็นที่ดินค่ะแล้วก็แพลนจะปลูกบ้านหลังเล็กๆ ไว้ สร้างภายในปีนี้ค่ะ

อาการป่วยนี่หนักขนาดไหน ?
"คือต้องบอกว่ามันทำให้ชีวิตดำเนินไปไม่สะดวกอ่ะค่ะ เพราะว่าอาการเคืองคอมันเหมือนจะเป็นตลอดเวลา แล้วพอมาพูดมาใช้เสียงเยอะนิดหนึ่งมันทำให้เจ็บคอ แล้วมันก็อักเสบ เวลานอนคือปัญหาหลัก มันทำให้นอนไม่สบาย นอนกำลังจะหลับก็ตื่นขึ้นมาเพราะเคืองคอทำให้นอนได้น้อยค่ะ ตอนนี้เหมือนจะดีขึ้นนิดหนึ่งแต่ช่วงก่อนเป็นหนักเลยค่ะ เพราะตอนแรกเราไม่ได้ระมัดระวังตัวด้วยแหละเราไม่ได้ใส่หน้ากากเพราะคิดว่าปีที่แล้วมาฉันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย พอเป็นปุ๊บตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฝุ่น แต่พอรักษาแล้วหายแล้วก็กลับมาเป็นใหม่แล้วก็หายแล้วก็เป็นใหม่เราก็เลยรู้ว่าเรื่องจะเป็นเพราะฝุ่นหลังจากนั้นเราก็เลยไปไหนมาไหนก็พยายามจะใส่หน้ากากปิดหน้าตลอดแม้ที่กองละคร"

ก็เลยหนีไปเขาใหญ่ดีกว่า ?
"จริงๆ เขาใหญ่ก็มีนะ เพียงแต่ว่าจุดที่มีความมากน้อยมันแตกต่างกัน ที่ที่โบซื้อโบเลือกธรรมชาติเลย ไม่ได้อยู่กับชุมชนที่มันวุ่นวายเลย อยู่ใกล้ใกล้กับมายโอโซนเป็นโซนรีสอร์ทอะไรไปเลย

พื้นที่ประมาณเท่าไหร่ ?
"ประมาณ 9 ไร่ค่ะ แต่ต้องบอกว่าอันนี้ร่วมกันซื้อกับเพื่อนแล้วบ้านที่โบจะปลูกมันก็หลังเล็กนิดเดียว ตอนนี้ที่ดินก็เหลือค่ะก็แบ่งขายด้วย ขายแปลงละ 650,000 ค่ะ ใครสนใจก็ไปดูในไอจีโบได้อินบ็อกซ์มาได้ค่ะ แบ่งขายประมาณแปดแปลงค่ะที่เหลือเก็บไว้ก่อนเพราะว่าตัวยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร แต่เดี๋ยวอนาคตมอเตอร์เวย์ใกล้เสร็จเราก็คิดว่าจะเก็งกำไร เดี๋ยวยังไงราคาที่ดินมันต้องขึ้นอยู่แล้วค่ะ"

ทำไมไม่เลือกซื้อเป็นบ้านไปเลย จะได้ยังเข้าไปอยู่ได้เลย ?
"โบเป็นคนเรื่องเยอะเรื่องที่อยู่อาศัย เพราะมันเป็นเรื่องของแบบหรืออะไรอย่างนี้เรามีความชอบในเรื่องของบ้านมีความสนใจในเรื่องของการก่อสร้างชอบดูวัสดุเอง เราก็อยากเรื่องวัสดุตามแบบเรามากกว่า

ซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์ไปเลย ?
"ก็ดีเหมือนกันนะ ก็เริ่มแล้วนี่ไง จากการแบ่งแปลงที่ดินขาย อาจจะร่ำรวยก็ได้ อย่าลืมมาซื้อกันนะคะ"

ตั้งใจซื้อเป็นบ้านพักตากอากาศหรือจะย้ายไปอยู่ถาวรเลย ?
"เป็นบ้านพักตากอากาศค่ะ ทำเป็นพูลวิลล่าสำหรับตากอากาศเล็กๆ ค่ะ คงอยู่ถาวรไม่ได้ เพราะว่าเรายังต้องทำงานที่นี่อยู่ คงไปๆ มาๆ ในวันที่ไปได้"

ใกล้เสร็จเมื่อไหร่ ?
"ตอนนี้ให้สถาปนิกออกแบบอยู่ แต่ต้องสร้างเสร็จภายในปีนี้ เพราะเรามีประสบการณ์จากการสร้างบ้านในกรุงเทพแล้ว แล้วที่นี่หลักเล็กด้วย ประมาณ 100 กว่าตารางเมตร มันเป็นพูลวิลล่าเล็กๆ เอง"

ตั้งงบไว้เท่าไหร่ ?
"ที่ดินบวกบ้านเฉพาะแปลงของโบ น่าจะอยู่ภายใน 5 ล้าน กู้เอาๆ"

 โบวี่ อัฐมา กลับมาหัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

สนใจอสังหาริมทรัพย์ ?
"สนใจค่ะ จริงๆ ชอบมาก ยิ่งมาทำบ้านเอง ก็อยากรู้เรื่อง ก็ไปเรียน เรียนเยอะมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปซื้อบ้านมือ 2 มารีโนเวทแล้วก็ปล่อยเช่า แล้วก็ทำมาเรื่อยๆ"

เพื่อนที่หุ้นด้วย 3-4 คน มีแฟนไหม ?
"มีหลากหลาย"

เขาคือ1 ในนั้น ?
"ก็ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน ก็เป็นคนที่คุยๆ กันอยู่"

เรียกเป็นคนพิเศษไหม ?
"ไม่อยากอัปเดตเรื่องความรักเท่าไหร่ เดี๋ยวรักๆ เลิกๆ ก็อาย"

เขามาหุ้นด้วยขนาดนี้ก็ต้องมั่นคงแล้ว ?
"มันมีหลายคน แปลงมันใหญ่"

คุยนานหรือยัง ?
"6 เดือน"

พาไปแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้จักหรือยัง ?
"เขาก็มีเจอบ้าง แต่ยังไม่ออฟฟิเชียลที่จะบอกกับสื่อมวลชน"

ครอบครัวรู้เรื่อง ?
"รับทราบค่ะ"

แนะนำสถานะว่าอะไร ?
"แนะนำว่าคุยกันอยู่"

เขาก็ดูมั่นใจในตัวเราถึงร่วมหุ้นด้วย ?
"เขาก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง มาลงเงินสิ แต่ชื่อฉัน (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ"

ชวนเขาหรือเขาอยากร่วมเอง ?
"เขาทำอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว แต่เป็นแนวปล่อยเช่า เขาก็สนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว อย่างดูที่โบก็เป็นคนดูแหละ แต่เขาก็ชอบและเล็งเห็นว่าที่มีอนาคต ราคาจะขึ้นแน่นอน เพราะตรงปากช่อง มันมีทางลงมอเตอร์เวย์ แล้วต่อไปมีสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง แล้วก็ลงตรงนั้น ซื้อเก็บไว้ลงทุนได้ ไม่เสียหายอยู่แล้ว จะบอกว่าเขามั่นใจในตัวเรา เขาก็มั่นใจในที่ดินด้วย"

รอเวลามั่นใจถึงจะเปิดตัว ?
"รออีกสักพักหนึ่งว่ามันจะไปในทิศทางไหน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โบวี่ อัฐมา" ไม่ปล่อยให้โสดนาน เปิดใจคุยหนุ่มนักธุรกิจ พาเจอครอบครัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook