วันที่ 16 กรกฎาคม 2552

วันที่ 16 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ยิ้มจนแก้มปริถึงหูไปแล้ว สำหรับ กรณ์ จาติกวณิช ขุนคลังหล่อโย่ง เมื่อ พันธบัตรออมทรัพย์ไทยแข้มแข็ง กว่า 90% เกลี้ยงในครึ่งชั่วโมงแรกที่แบงก์เปิดทำการ ที่หนักเห็นจะเป็นบางคนที่มารอแต่ไก่ยังไม่โห่ แต่พอคิวที่ 6 ก็หมดแล้ว...ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ายังกะแจกฟรีขนาดนี้ ขุนคลังเลยไม่รีรอยกพันธบัตรที่กะว่าจะขายรอบสุดท้าย 20,000 ล้านบาท โยกมาขายให้คนแก่วันแรกเพิ่มเลยทันที

** แถมมีข่าวดีพร้อมออกลอต ใหม่ สมแล้วที่เป็นนักการเงินมาก่อนเป็นนักการเมืองที่รู้จังหวะน้ำขึ้นให้รีบตัก แถมได้ดัดหลังนายแบงก์ทั้งหลายที่ล็อกไว้ให้ลูกค้าตัวเองต้องปั่นป่วนกันไปหมดด้วย

** ด้าน ธปท. รีบแจงฐานะกองทุนฟื้นฟูฯ ว่ามั่นคงดี เพราะฉะนั้นกลุ่มผู้สูงวัยต้องการซื้อพันธบัตรหวังออมเงินไว้ใช้ไม่งขวัญเสีย

** รายนี้ก็สุดฟิตจริง ๆ หลังเก็บตัวรักษาอาการป่วยไม่กี่สัปดาห์ ชุมพล ศิลปอาชา รมว. การท่องเที่ยวและกีฬา ได้ฤกษ์ออกมาลุยงานต่อโดยขอไปพบ เส้า ฉี เหว่ย ซึ่งมีฐานะเทียบเท่า รมว.ท่องเที่ยวของจีน เพื่อกระชับความสัมพันธ์กันอีกหนต้นเดือนหน้า หลังจากพลาดการนัดพบเมื่อครั้งที่ผ่านมา เพราะล้มหมอนนอนเสื่อเข้าโรงพยาบาลซะก่อน งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ต้องไปพบหน้าให้ได้ แต่ทิ้งท้ายประโยคไว้ว่า ถ้าไม่น็อกไปซะก่อน

** ฟาก บรรหาร ศิลปอาชา พี่ชายสุดเลิฟ คงกลัวว่าน้องจะยังไม่หายดี เลยอาสามาเป็นที่ปรึกษาให้ พร้อมเข้าประชุมวาระเครียดเรื่องสินเชื่อด้วย

** ส่วน ผ่องเพ็ญ เรืองวีรยุทธ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายตลาดการเงินและบริหารเงินสำรอง ธปท. ถูกนักข่าวยิงคำถามรับก็ตอบอย่างหมดแม็ก เพราะต้องรีบไปชอปปิงช่วงพักกลางวันและต้องเร่งทำเวลาให้ทันกับงานประชุมในช่วงบ่ายโมง

** ขณะที่ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ก็ชื่นชอบถ่ายรูปสุด ๆ กาย นันต์ธนะ รองผู้จัดการใหญ่ ขายและบริหารเครือข่าย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เมื่อขึ้นไปบนเวทีปุ๊บก็เรียกสะกิดช่างภาพที่ กำลังกดชัตเตอร์ว่า ขอให้ถ่ายรูปผมหล่อ ๆ เอาไปลงนะครับ เรียกร้องมาขนาดนี้ สงสัยที่ผ่านมาเห็นรูปตัวเองแล้วไม่ถูกใจ งานนี้คงต้องจ้างเทรนเนอร์มาติวแอ๊คชั่นถ่ายรูปเสียแล้ว จะได้มีมุมหล่อ ๆ ไปลงกับเขาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook