แลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1602/8010062/sanook_thumbnail_1200x720-2.jpgแลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)

    แลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)

    2020-01-14T14:11:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ผู้เป็นประธานชมรม ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยมีภาพหญิงสาวแอบนำยาเสพติดเข้าไปเสพในห้องน้ำ ก่อนจะตัดภาพมาที่การปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด โดยระบุข้อความว่า 

    "หน่วยงานของรัฐว่าไง! ตามคลิปดังกล่าว คือ ร้าน..... ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง-นครนายก อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

    จากการตรวจสอบพบว่า ได้มีทำห้องสำหรับปาตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น ซึ่ง ร้าน......... เดิมชื่อว่า .......... ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย บุกตรวจค้นเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 พบมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ ตรวจพบนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง 131 คน และยาเสพติดของกลางจำนวนมาก

    ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า “..........” เปิดให้บริการโดยยังให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และได้มีทำห้องสำหรับปาตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น

    ชมคลิปคลิกที่นี่

    ในเวลาต่อมา เพจของสถานบันเทิงดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยโพสต์ภาพของหญิงในคลิป ที่นำยาเสพติดเข้าไปเสพในร้าน โดยมีการเบลอใบหน้าของแต่ละคนไว้ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ภาพของหญิงสาวที่แอบเอายาเสพติดเข้ามาเสพนั้น เป็นการลักลอบนำเข้ามา ซึ่งทางร้านได้นำภาพและคลิปเป็นหลักฐานในการแจ้งความแล้ว

    "ขอบคุณเพจ ชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม  ร้าน.....ไม่มีนโยบายให้มาเสพยา เล่นยา บุคคลในวีดีโอที่ทางเพจร้านได้จาก เพจชมรมช่วยเหลืออาชญากรรมทางร้านขอบคุณมากๆครับ

    1. ร้านมี การ์ดร้านรักษาความปลอดภัย (ค้น ตรวจบัตร)
    2. บุคคลในภาพซึ่งเป็นน้อง ของพี่ที่ผมเคารพรักเลยไม่ได้ตรวจค้นอะไรมาก
    3. ทางร้านจะลงคลิปบุคคลในภาพใต้โพสต์ รบกวนลูกเพจช่วยกันหาบุคคลที่ มียา เสพยา คนนี้มาเพื่อดำเนินคดีหน่อย ว่ายามาจากไหน
    4. ร้านเราไม่มี นโยบายขายยา หรือให้เสพยา
    5. ร้าน Virgin - สระบุรี ต้องขอบคุณเพจ ช่วยเหลืออาชญากรรมมากที่ได้มีคลิปวีดีโอนี้ มาทำให้เราได้ไปย้อนกล้องร้านจนพบบุคคลในภาพเพื่อจะเอามาดำเนินคดี

    ใครพบเบาะเเสคนในคลิปจนจับตัวได้ทางร้านมีค่านำจับ50000บาท #เอายามาจากไหน #ต้องจับให้ได้

    ต่อมา ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ถึงสถานบันเทิงว่า

    "แจ้งข่าว ถึงแอดมินร้านเวอร์จิ้นที่เอารูปที่น้องผู้หญิงมาลง ถ้ายังไม่หยุดรับรองผับนี้ไม่ได้เปิดต่อ ชมรมจะเอาทุกหน่วยตรวจสอบและดำเนินคดีกับเจ้าของผับที่ปล่อยให้มียาเสพติด ในสถานบันเทิงจึงแจ้งมา. ให้ทราบโดยทั่วกันและกรมการปกครองที่ออกใบอนุญาติโดยผ่านตำรวจ เตรียมตัวซวยได้เลย"

    ด้านเพจของสถานบันเทิง ได้ออกมาตอบโต้เช่นกัน ระบุว่า เรื่องราวทั้งหมด ที่แท้เป็นการจัดฉากกลั่นแกล้งกันทางธุรกิจ หวังให้ร้านของตนต้องถูกปิด รวมทั้งผู้หญิงในคลิปก็มีความสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูง และรู้เห็นกับเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ทำให้ทางร้านเชื่อว่า ทั้งหมดน่าจะรวมหัวกันกลั่นแกล้งนั่นเอง