คดีไม่พลิก ผัวสารภาพฆ่าโหดเมียหมกป่าอ้อยนาน 2 เดือน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

คดีไม่พลิก ผัวสารภาพฆ่าโหดเมียหมกป่าอ้อยนาน 2 เดือน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

คดีไม่พลิก ผัวสารภาพฆ่าโหดเมียหมกป่าอ้อยนาน 2 เดือน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าฆ่าโหดหญิงหมกป่าอ้อย ตำรวจตามรวบสามี อ้างเมาสุราและทะเลาะกัน ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาจนตาย ก่อนอุ้มศพไปทิ้งกลางป่าอ้อย ชาวบ้านแห่ดูหน้าพร้อมด่าสาปแช่ง

จากกรณี เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกไฟเผาไหม้ภายในป่าไร้อ้อย ซึ่งตั้งอยู่ด้านท้ายของหมู่บ้านโคกเวง ม.10 ต.โคกตะเคียน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวทวน อายุ 52 ปี ซึ่งญาติได้แจ้งความคนหายไว้เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 62 และชาวบ้านสงสัยว่าคนร้ายคือ นายเสมอ อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เพราะไม่มีออกตามหาภรรยา แถมยังท้าทายชาวบ้านว่าไม่มีวันหาตัวเจอ

>> สาวใหญ่ถูกฆ่าหมกไร่อ้อยนาน 2 เดือน ชาวบ้านสงสัยผัว-เมียหายไปนิ่งเฉยไม่ออกตามหา

ล่าสุด (11 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00น. พ.ต.อ.จุลฑะ  จันทน ผกก.สภ.กาบเชิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กาบเชิง สามารถจับกุมตัว นายเสมอ อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิต ได้ในเขตพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ขณะไปรับจ้างตัดอ้อย และนำตัวมาสอบปากคำ

โดย นายเสมอ ได้รับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือฆ่า นางสาวทวน อายุ 52 ปี ผู้เป็นภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 63 โดยตัวเองได้มีปากเสียงกันกับ  น.ส.ทวน ภรรยา ได้ทำร้ายร่างกาย จนกระทั่ง น.ส.ทวน แน่นิ่งไป ตนเองก็ได้อุ้มเอาร่าง น.ส.ทวน ไปทิ้งในป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน และไม่ห่างจากบ้านตนเองมากนัก แล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน

ชาวบ้านมาสอบถามหานางทวน ตนเองก็บอกว่าไม่รู้ ว่าเขาหายไปไหน แม้แต่ชาวบ้านค้นหา ตนเองก็ไม่ได้ออกตามหาด้วย จนกระทั่งเดินทางออกจากบ้านไปรับจ้างตัดอ้อยที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนกระทั่งมีผู้พบศพ นางทวน ถูกไฟไหม้ในป่าอ้อย ตำรวจไปตามจับตัวได้

จากนั้น พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.กาบเชิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พนักงานสอบสวนเวร สภ.กาบเชิง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอกาบเชิง ได้นำตัวนายเสมอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของนายเสมอ โดยนายเสมอได้มีปากเสียงกันและลงมือทำร้ายภรรยา ซึ่งเป็นที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ซักเกร็งอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเสียชีวิต และเอาผ้าห่อศพอุ้มไปทิ้งในป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้าน

ซึ่งขณะทำแผนปะกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว พากันเดินทางมามุงดูและส่งเสียงด่าสาปแช่งด้วยความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถยนต์ออกจากหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมทำร้ายผู้ต้องหา

และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook