วันที่ 14 กรกฎาคม 2552

วันที่ 14 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สตรี เดลินิวส์ ตามตะวันประจำวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552

** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน พระบรมราชวโรกาสให้เอกอัครราชทูตไทยประจำต่างประเทศ 5 ราย กราบถวายบังคมลา ในโอกาสที่จะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข ในวันอังคารที่ 14 ก.ค. 2552 เวลา 17.30 น.

** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นประธานการประชุมสามัญประจำปีของมูลนิธิพระบรม ราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศ หล้านภาลัย ณ ศาลาดุสิดาลัย ในวันอังคารที่ 14 ก.ค. 2552 เวลา 15.30 น.

** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นประธานงาน วันร่วมจิตต์เสริมพลังใจให้เยาวชน ณ พระตำหนักวังสวนกุหลาบ ในวันพุธที่ 15 ก.ค. 2552 เวลา 15.30 น.

** ถึงคราวผนึกกำลัง ลักขณา นะวิโรจน์ แห่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป กับ รัตนาวลี โลหารชุน แห่งการบินไทย จัดงาน Fla- vours of Norway จำหน่ายอาหารทะเลจากนอร์เวย์ที่ กูรเมต์มาร์เก็ต เอ็มโพเรียม พารากอน และโฮม เฟรช มาร์ท เดอะ มอลล์ ทุกสาขา พร้อมลุ้นตัรบินไทยบินฟรีไปชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนที่นอร์เวย์

** พิชัย จิราธิวัฒน์ เปิด Gc บูติค แห่งแรกในประเทศไทย ค่ำวันนี้ที่ชั้น 1 อี เดน โซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งนำนาฬิกาจีซีประดับเพชรสั่งตรงจากสวิต เซอร์แลนด์ร่วมโชว์ในงาน

** เปิดตัวทรีตเมนท์ True Exquisite วันนี้ที่ ทรูสปา เอ็กเชน ทาวเวอร์ สุริยาภา สุภารมย์ บุนนาค เชิญบรรดาเซเลบริตี้คนดังนอนเมาท์ทำสปาแบบ เอ็กคลูซีฟ ให้สมความหรูของทรีตเมนท์ที่ใช้แชมเปญ โมเอ่ เอ ชงดอง จากฝรั่งเศส เป็นส่วนผสม

** วรวิทย์ ศิริพากย์ หายเหน็ดเหนื่อย เมื่อคอลเลกชั่นปรนนิบัติผิวหน้า แบรนด์ ปัญญ์ปุริ ที่บรรจงสร้างกว่า 3 ปี ด้วยอนุพันธ์แอนตี้เอจจิ้งจากดอกมะลิบริสุทธิ์นับล้านดอก เข้าตากรรมการ ได้รับรางวัล ดีไซน์ เอ็กเซลเลนซ์ อวอร์ด 2009 จากกรมส่งเสริมการส่งออก และยังได้รับเลือกเป็น ตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน กู้ด ดีไซน์ เอ็กซ์โป 2009 ที่ญี่ปุ่น...มีคำไหนที่ให้คำจำกัดความได้แรงและรุ่งมากกว่า ปีทอง ก็จองให้หนุ่มคนนี้เก็บไว้ใช้ได้เลย...

** สนุกกับงานธุรกิจการท่องเที่ยวของนิตยสารออนไลน์ worldtraveljoy.com แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ม.ล.กัลย กร เกษมศรี ตัดสินใจปักหลักทุ่มเทโถมเวลาเพื่อทำงานที่รักเต็มตัว เพียงแห่งเดียว ไม่มีเวลาไปจอยกับที่ใดไหนอื่นอีกแล้ว

** ปถมาพร เศรษฐมงคล ขอลาพักฝนและพักหนาว จากแวดวงเซเลบริตี้เมืองไทยชั่วคราว แปลงกายเป็นนักเรียนไปเล่าเรียนเขียนอ่านหลักสูตรสั้น ๆ ที่อังกฤษ โดยที่ความรักยังสบายดี ไม่มีคลางแคลงแหนงหน่ายแต่อย่างใด...จบข่าว...ขาเมาท์ไม่ต้องทำงาน !.

''มีนา''

suporntipp@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook