"เดียร์น่า ฟลีโป" โดนเหน็บแรง ก้างขวางคอ ทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "หมาก-คิมเบอร์ลี่"

"เดียร์น่า ฟลีโป" โดนเหน็บแรง ก้างขวางคอ ทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "หมาก-คิมเบอร์ลี่"

"เดียร์น่า ฟลีโป" โดนเหน็บแรง ก้างขวางคอ ทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "หมาก-คิมเบอร์ลี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นทริปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่นักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป กลับโดนชาวเน็ตลากประเด็นดราม่ามาให้ซะอย่างนั้น เพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถึงในอินสตาแกรมของเธอในทำนองว่า เป็นก้างขวางคอของคู่จิ้นคู่จริง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ไปฉลองเคาท์ดาวน์ทริปเดียวกัน

ซึ่งล่าสุดนอกจาก เดียร์น่า ฟลีโป จะออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าว ว่าเธอไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือน้อยใจกับข้อความที่มีชาวเน็ตเขียนถึงแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่า จริงๆ ตัวเธอเองก็ทราบดีว่าอะไรเป็นอะไร จึงอยากที่จะโฟกัสกับความสุขที่เกิดขึ้นในทริปมากกว่า ส่วนใครจะดราม่าก็ขอปล่อยผ่านและไม่อยากที่จะตอบโต้

เที่ยวเกาหลีช่วงปีใหม่เป็นยังไงบ้าง ?
"หนาวมากค่ะ วันที่เคาท์ดาวน์หนาวมาก หนาวจนไม่อยากจะเดินออกไปข้างนอกเลย อยากอยู่ในร้านมากกว่า (หัวเราะ) สำหรับทริปนี้จริงก็ไปกันเยอะมากค่ะ ไปกันประมาณ 11 คน เยอะจริงๆ รอบนี้ (ยิ้ม)"

ทราบไหมว่ามีดราม่าออกมา ประมาณว่าเราไปเป็น กขค. หมาก-คิมเบอร์ลี่ ?
"ก็เห็นว่ามีคนมาคอมเมนต์ค่ะ แต่เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะ เพราะรู้สึกว่าพวกเราแฮปปี้กับตรงนั้นมากกว่าเรารู้ว่าอะไรคืออะไร พี่หมากพี่คิมก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง ไม่มีใครมาคิดอะไรในแง่ลบเลย เราเที่ยวกันสนุกสนานไม่ได้สนใจเลยค่ะ"

เราได้ตอบโต้กลับไปไหม ?
"ไม่ตอบโต้เลยค่ะ ในเมื่อเขาคิดอย่างนั้นเราก็ไม่อยากจะไปห้ามความคิดเขา เราก็เป็นในแบบของเราให้เขาเห็นว่ามันไม่มีอะไร เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไรค่ะ"

ระหว่างทริป หมาก-คิมเบอร์ลี่ ได้ถามไหมว่ามีอะไรเกิดขึ้น ?
"พี่เขาก็ถามนะ คือจริงๆ เราคิดว่าคงไม่บอกอะไรเพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่พอเขาถามว่า 'เกิดอะไรขึ้น' เราก็เลยบอกว่า 'ไม่มีอะไร' และก็เล่าให้เขาฟังแบบที่พี่ๆ รู้นี่แหละค่ะ ทุกคนก็บอกว่าอย่าไปซีเรียสนะไม่ต้องใส่ใจ""

เราจัดการอย่างไร บล็อกไปเลยไหม ?
"ไม่บล็อก เพราะรู้สึกว่าเลือกที่จะไม่สนใจเลยดีกว่า คือถ้าเขาอยากจะมาเมนต์อะไรแบบนี้ ไม่ว่าเราจะบล็อกยังไง สุดท้ายเขาก็สร้างแอคเค้าท์ใหม่มาอยู่ดี ฉะนั้นเราก็เลยปล่อย ใครอยากทำอะไรก็ทำ"

IG dianaflipoเดียร์น่า และ ลิซ่า พี่น้องคู่ซี้กับโมเมนต์สุดพิเศษ

>> เจ้าของร้านโพสต์ล่วงเกิน ลิซ่า BLACKPINK หงายการ์ดขอโทษแล้ว

ถามถึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK เรื่อง #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ เราได้คุยกันบ้างไหม ?
"ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเลยค่ะ แต่เชื่อว่าน้องจัดการกับความรู้สึกตรงนี้ได้ จริงๆ ตัวหนูเองก็เห็นใจน้องนะ คิดว่าถ้าทุกคนโดนแบบนั้นก็คงกระทบความรู้สึกอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าน้องผ่านไปได้ค่ะ ส่วนเรื่องคุย จริงๆ ก็ได้คุยกับน้องเรื่องอื่น ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะเราก็ไม่อยากจะไปถามอะไรให้มันกระทบกับความรู้สึกเขาแล้ว"

รู้สึกโกรธแทน ลิซ่า เลยไหม ตอนที่เห็นข่าว ?
"โกรธนะ ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาเขียนกันแบบนั้น ใครเห็นก็โกรธเพราะมันไม่สมควร"

ตอนที่คุยกันครั้งล่าสุด ลิซ่า ก็ไม่ได้ซีเรียส ?
"คือหนูคุยกับน้องช่วยก่อนจะปีใหม่ค่ะ คุยกันเรื่องอื่น เรื่องเกาหลี กับเรื่องร้านล้างฟิล์มค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย แต่ก็ให้กำลังใจน้องตลอดอยู่แล้วค่ะ"

>> "เดียร์น่า" เซอร์ไพรส์สุดๆ "ลิซ่า" โพสต์ภาพคู่ลง IG เผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่ได้รู้จักกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เดียร์น่า ฟลีโป" โดนเหน็บแรง ก้างขวางคอ ทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "หมาก-คิมเบอร์ลี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook