เปิดเมนูงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีหูฉลามแน่นอน

เปิดเมนูงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีหูฉลามแน่นอน

เปิดเมนูงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีหูฉลามแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าแกนนำรัฐมนตรี ยัน งานเลี้ยงรับประทานอาหารเพื่อหารือสร้างความเข้าใจในพรรคร่วมรัฐบาล ก่อนฝ่ายค้านยื่นซักฟอก ไม่ใช่ประสานรอยร้าว

บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล นัดที่ 2 ภายใต้ชื่อ งานสัมมนาพรรคร่วมรัฐบาล รวมพลัง สร้างชาติ ภายหลังการรือแกนนำพรรคร่วมในนัดแรกเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ ซึ่งบรรดาส.ส.และรัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมในงานตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. อาทิ นายธาดา ไชยเศรษฐ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดอุทัยธานี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ บรรดาแกนนำรัฐมนตรีต่าง ยืนยันว่า งานเลี้ยงรับประทานอาหารร่วมกัน แต่เป็นการหารือเพื่อสร้างความเข้าใจพรรคร่วมรัฐบาลให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก่อนฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ไม่ใช่เพื่อประสานรอยร้าว แต่เป็นปกติในทางการเมืองหลังจากได้ร่วมงานกันระยะหนึ่งต้องพบปะสังสรรค์กันเป็นระยะ ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลจัดสังสรรค์รับประทานอาหารหมุนเวียนกันเดือนละครั้ง โดยครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์เป็นเจ้าภาพ

ในงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล นัดที่ 2 ภายใต้ชื่องานสัมมนาพรรคร่วมรัฐบาล สร้างชาติ ได้มีการเปิดเมนูอาหารในวันนี้ประกอบไปด้วย กระเพาะปลาผัดแห้ง, ขนมผักกาดผัดซอส ,กุ้งหอยเชลล์พริกคั่ว,ปลาเงินทอด, ซุปเสฉวนซีฟู้ด,ปลาเก๋าแดงนึ่งเต้าโซ่ว ,ผักบ๊อกชอยผัดกระเทียม, บะหมี่ตุ๋นเป็ดอบใบชา,และของหวานเป็นบัวลอยแปะก๊วยน้ำขิง ซึ่งเป็นไปตามคาดว่าวันนี้ในเมนูจะไม่มีหูฉลามน้ำแดง เนื่องจากมีการรณรงค์ต่อต้านฉลองไม่ฉลาม และอีกทั้งนายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำชัดเจนว่า จะไม่มีการกินหูฉลามในงานเลี้ยง อย่างแน่นอน

โดยด้านหน้าสโมสรราชพฤกษ์ มีสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์อยู่นอกรั้วจำนวนมาก เนื่องจากไม่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปยังบริเวณภายในสโมสรได้ ขณะเดียวกันการดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง มาดูแลบริเวณโดยรอบสโมสรราชพฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook