"ศรราม" เล่าไปยิ้มไป ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก "น้องวีจิ" 8 เดือนแล้ว เริ่มคุยเรื่องลูกคนที่ 2

"ศรราม" เล่าไปยิ้มไป ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก "น้องวีจิ" 8 เดือนแล้ว เริ่มคุยเรื่องลูกคนที่ 2

"ศรราม" เล่าไปยิ้มไป ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก "น้องวีจิ" 8 เดือนแล้ว เริ่มคุยเรื่องลูกคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าตาน่ารักน่าชังจริงๆ สำหรับ น้องวีจิ ทายาทวัย 8 เดือน ของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และคุณแม่นักบู๊ ติ๊ก-กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยล่าสุดทางด้านของคุณพ่อป้ายแดงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากๆ เพราะได้รับกำลังใจทั้งจากภรรยาและลูกสาวที่เข้ามาช่วยเติมเต็ม

ส่วนเรื่องประเด็นดราม่าจากบรรดาชาวเน็ตที่มักจะเข้ามาคอมเมนต์ช่วยเลี้ยงนั้น หนุ่ม ศรราม เผยว่าตนไม่ได้มีเวลาสนใจกับเรื่องราวลักษณะนี้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากมีเวลาว่างจริงๆ เจ้าตัวก็จะเข้าไปตอบคอมเมนต์และกดไลก์ให้กับแฟนๆ ที่รักและเอ็นดูครอบครัวของตนแทนคำขอบคุณมากกว่า

ตอนนี้พัฒนาการของ น้องวีจิ เป็นยังไงบ้าง น่ารักน่าชังขึ้นทุกวัน ?
"พัฒนาการดีมากเลยครับ อายุ 8 เดือน สามารถทานอาหารได้แล้ว และก็คลานเก่งขึ้นด้วย (ยิ้ม) ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากครับ มีลูกเป็นเหมือนกำลังใจ มีเขาเข้ามาเติมเต็ม เวลาเลิกจากการทำงานได้มากอดเขาอุ้มเขาก็หายเหนื่อย"

ดูจากภาพถ่ายต่างๆ ที่เราโพสต์ เหมือนทุกคนจะแซวว่าเราติดลูกมาก ?
"ก็พยายามเล่นกับเขาครับ เพราะแม่กับลูกเขาผูกพันกันตั้งแต่ในท้องไงครับ ส่วนผมอยู่ข้างนอก ผมก็เลยอยากที่จะสื่อสารอยากจะคลุกคลีกับเขาให้มากๆ ดังนั้นถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็อยากจะอยู่กับเขา เล่นกับเขาไปนานๆ"

ทุกวันนี้ยังมีชาวเน็ตมาช่วยเราเลี้ยงลูกอยู่ไหม ?
"ผมไม่ค่อยได้สนใจหรอกครับ เพราะถ้าหากใครที่ติดตามอินสตาแกรมผม จะรู้เลยว่าผมเป็นคนที่โพสต์รูปตอนเช้ามากๆ อารมณ์เหมือนใส่บาตรเสร็จปุ๊บผมก็โพสต์รูปทันที หลังจากนั้นก็จะไม่ได้กลับมาตรวจคอมเมนต์อะไรเลย ทางคุณติ๊กก็ไม่โดนเหมือนกัน ไม่มีใครโดนอะไรเลย แต่ถ้าหากช่วงไหนที่ผมมีเวลาจริงๆ ผมก็จะเข้าไปกดไลก์ ไปตอบคอมเมนต์แฟนๆ เหมือนเป็นการขอบคุณเขาที่เขามากดไลก์ครอบครัวเรา"

น้องโตขึ้นทุกวันแบบนี้ เราได้มีโอกาสมองเรื่องโรงเรียนให้เขาไว้บ้างหรือยัง ?
"เรื่องโรงเรียนก็คงต้องดูกำลังของเรา และก็ต้องดูที่ความสะดวกของลูกด้วย เพราะผมไม่อยากให้เขาต้องกินข้าวในรถ หรือต้องทำทุกอย่างด้วยความรีบร้อน อยากให้เขาสบายๆ มากกว่า แค่ต้องอยู่บนพื้นฐานของนกน้อยทำรังแต่พอตัว"

"สำหรับเรื่องการเปิดบัญชีให้ลูก ก็แน่นอนครับว่าต้องมีอยู่แล้ว แต่เรื่องรายละเอียดว่าอะไรยังไงผมขอไม่บอกนะ (หัวเราะ) เอ่อ...ถามว่าแบบนี้ต้องทำงานเยอะขึ้นไหม จริงๆ ไม่ได้ทำงานเยอะขึ้นนะ แต่งานที่เข้ามามันเยอะขึ้นมากกว่า อย่างเช่นงานละคร มันก็จะมีบทบาทในสไตล์อื่นๆ ติดต่อเข้ามาเยอะขึ้น ซึ่งก็ต้องขอบคุณวีจิด้วย (ยิ้ม)"

IG sornram_theappitakน้องวีจิ ลูกสาววัย 8 เดือน สุดจ้ำม่ำ ของ ศรราม เทพพิทักษ์

แสดงว่าตัวเราเองก็แอบคิดใช่ไหมว่าลูกสาวให้โชคให้งาน ?
"เอ่อ...ต้องบอกว่าภรรยาด้วยครับ เพราะเขาทั้งสองคนเป็นพลังงานขับเคลื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมต้องขยันมากขึ้น และก็ตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ อีกอย่างการเป็นพ่อคนมันก็ทำให้เรามีการวางแผน มีความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย"

แฮปปี้ขนาดนี้ตั้งใจจะมีอีกสักคนเลยไหม ?
"ปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้วครับ คุณหมอบอกว่าให้วีจิอายุสัก 2 ขวบ ก่อนดีกว่า คือจริงๆ ผมก็คุยกับภรรยาแล้วแหละว่าอยากให้เขาได้น้องอีกสักคน ค่อยๆ มาครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ศรราม" เล่าไปยิ้มไป ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก "น้องวีจิ" 8 เดือนแล้ว เริ่มคุยเรื่องลูกคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook