หนุ่มพาลูก 8 ขวบ บังหน้า ลักของร้านสะดวกซื้อ เผยก่อเหตุทุกวัน สูญหายหลายหมื่นบาท

หนุ่มพาลูก 8 ขวบ บังหน้า ลักของร้านสะดวกซื้อ เผยก่อเหตุทุกวัน สูญหายหลายหมื่นบาท

หนุ่มพาลูก 8 ขวบ บังหน้า ลักของร้านสะดวกซื้อ เผยก่อเหตุทุกวัน สูญหายหลายหมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.) พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งริมถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 2 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง ต้องช่วยกันจับตัวชายหนุ่มที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน ซ่อนในเสื้อยีนส์และตามร่างกายที่สวมใส่มาซึ่งมีทั้งเบียร์กระป๋อง ขนมขบเคี้ยว ปลากระป๋อง ช็อกโกแลต ยาหม่องและของกินเล่นของเด็กอีกทั้งหมดกว่า 10 ชิ้น

ชายคนดังกล่าวพาเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวเข้ามาภายในร้านและเดินเลือกสิ่งของ ก่อนหยิบซ่อนตามร่างกายและพยายามเดินออกจากร้านทำให้พนักงานต้องช่วยกันจับกุมตัวไว้ โดยชายคนดังกล่าวเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในร้านนี้วันละหลายครั้ง จนทำให้พนักงานผิดสังเกตุและเฝ้าดูพฤติกรรมจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้

นางสาวอารมณ์ศรี ทองนาค อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเปิดเผยว่า ตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา สินค้าที่อยู่ในร้านทยอยหายไปทุกวันวันละหลายอย่างรวม 19 วันมูลค่ากว่า 32,400 บาท ทำให้ตนเกิดความสงสัยจึงเฝ้าดูกล้องวงจรปิด และพบว่าชายคนดังกล่าวเข้ามาที่ร้านเป็นประจำ บางทีก็เอาเด็กหญิงที่อ้างว่าเป็นลูกสาวเข้ามาด้วย ก่อนที่จะเดินเลือกของและชายคนดังกล่าวก็จะซุกซ่อนไปตามร่างกายก่อนออกไปจากร้าน โดยทำวันหลายหน

ส่วนนางสาวอารมณ์ศรี กล่าวต่อไปว่า วันนี้ขณะที่กำลังตรวจสินค้าภายในร้าน ก็พบว่าชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์พาเด็กหญิงมาที่ร้านอีก จึงเฝ้าสังเกตุพฤติกรรมจนพบว่าขโมยสินค้าภายในร้านไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและช่วยกันจับกุมตัวไว้

หลังถูกจับกุมตัว นายไพรัตน์พยายามต่อรองกับผู้จัดการร้านเพื่อหาเงินมาชดใช้ โดยอ้างว่าอยู่กับลูกสาวตามลำพัง หากถูกจับดำเนินคดีก็ไม่รู้ลูกสาวจะอยู่กับใคร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายไพรัตน์ก่อเหตุหลายครั้งทำให้มูลค่าทรัพย์สินสูงถึงหลายหมื่นบาท ทำให้นายไพรัตน์หาเงินมาชดใช้ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายไพรัตน์ไปดำเนินคดี ส่วนบุตรสาวของนายไพรัตน์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามญาติมารับตัวไปดูแล

นอกจากนี้ จากการตรวจ พบว่านายไพรัตน์มีพฤติกรรมลักทรัพย์หลายครั้ง ไม่เว้นแม้กับสถานที่ทำงานของตนเอง จนกระทั่งถูกดำเนินคดีและอยู่ระหว่างการรอการลงโทษเป็นเวลา 2 ปี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มพาลูก 8 ขวบ บังหน้า ลักของร้านสะดวกซื้อ เผยก่อเหตุทุกวัน สูญหายหลายหมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook