สะเทือนใจสังคม น้ากุเรื่องหลาน 2 ขวบหายตัวไป ที่แท้ขายแลกไอโฟน 11

สะเทือนใจสังคม น้ากุเรื่องหลาน 2 ขวบหายตัวไป ที่แท้ขายแลกไอโฟน 11

สะเทือนใจสังคม น้ากุเรื่องหลาน 2 ขวบหายตัวไป ที่แท้ขายแลกไอโฟน 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดใจในสังคมเวียดนาม น้าสาวลวงโลก ขายหลานสาววัย 2 ขวบแลกเงิน 2,000 บาทกับโทรศัพท์ไอโฟน 11

สำนักข่าวประเทศเวียดนาม อย่าง Dantri รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมหญิงวัยกลางคน ข้อหาพยายามขายหลานสาววัย 2 ขวบแลกกับโทรศัพท์ไอโฟน 11 ตามรายงานข่าวระบุว่า หญิงคนดังกล่าวมีชื่อว่า นางแฮง ที่ได้รับความไว้วางใจจากญาติและพ่อแม่ของเด็กให้ช่วยเลี้ยงดูหลานสาววัย 2 ขวบเป็นประจำในฐานะน้า แต่ นางแฮง ได้พบกับชายคนหนึ่งผ่านโลกโซเชียลชื่อ นายเหวิง และมีการพูดคุยกันมาตลอด

กระทั่งวันหนึ่ง นางแฮง พาหลานสาวออกไปเดินเล่น และวิดีโอคอลกับชายคนดังกล่าวไปด้วย โดย นายเหวิง บอกว่า หลานสาวของนางแฮงน่ารักดี ขณะที่ นางแฮง ก็พูดออกไปว่า พ่อของเด็กได้ทิ้งเด็กไปนานแล้ว และแม่ก็ติดยาและเล่นการพนัน บรรดาญาติๆ พยายามจะเอาตัวเด็กไปให้กับวัดเลี้ยงดู เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินเช่นนั้น จึงออกปากรับเลี้ยงแทน โดยยินดีจะมอบโทรศัพท์ไอโฟน 11 และเงินอีกจำนวน 1.5 ล้านเวียดนามดง หรือ ราว 2,000 บาท ให้กับนางแฮงเป็นการตอบแทน

ในเช้าวันรุ่งขึ้นนางแฮงได้พาหลานสาวตนเองออกมาจากพ่อแม่ และอ้างว่าจะพาไปเดินเล่น แต่นำหลานไปพบกับนายเหวิงเพื่อหวังแลกตัวเอาทรัพย์สิน และท้ายสุดได้มอบตัวเด็กให้กับชายคนดังกล่าวไป

เมื่อกลับมาถึงบ้าน นางแฮงได้บอกกับพ่อแม่ของเด็ก และญาติๆ ว่าหลานสาวได้หายตัวไป และตามหาแล้วแต่ไม่พบ ก่อนจะทำทีไปช่วยเหลือแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามตัวเด็กตำรวจติดตามสืบสวนหาตัว กระทั่งมารู้ความจริงว่า นางแฮงเป็นคนลักพาตัวหลานสาวแท้ๆ ของตัวเองไป เมื่อหลักฐานทุกอย่างมัดตัวแน่น นางแฮงจึงสารภาพว่าเป็นคนขายหลานสาวของตัวเองให้กับชายคนหนึ่ง เพื่อแลกกับโทรศัพท์และเงิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวกระทั่งสามารถนำตัวเด็กหญิง วัย 2 ขวบ นำส่งคืนพ่อแม่ได้ และดำเนินคดีกับนางแฮงพร้อมกับชายคนดังกล่าวในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook