ฆาตกรรมสยอง อดีต ส.ท.หญิงพังงาหลายสมัย ตำรวจเร่งแกะปม-ล่าคนร้าย

ฆาตกรรมสยอง อดีต ส.ท.หญิงพังงาหลายสมัย ตำรวจเร่งแกะปม-ล่าคนร้าย

ฆาตกรรมสยอง อดีต ส.ท.หญิงพังงาหลายสมัย ตำรวจเร่งแกะปม-ล่าคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพยาบาลและอดีตสมาชิกเทศบาลเมืองพังงาหลายสมัย ถูกฆ่าโหดคาบ้านตึกแถวกลางเมือง ตำรวจเร่งเช็กกล้องวงจรปิด ควานหาตัวคนร้าย ตั้งประเด็นมุ่งชิงทรัพย์

(3 ธ.ค.) พ.ต.ท.วิทยา สินจำเริญ สว.สอบสวน สภ.เมืองพังงา จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุ พบคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ถ.ตะกั่วป่าพัฒนา หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย รองผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.สมปอง บุญรักษ์ ผกก. พ.ต.ท.สกล บันฑิตศักดิ์ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองพังงา พ.ต.ท.หญิง ญาณิสร ประสงค์ รอง ผกก.พฐ.(พิสูจน์หลักฐาน)พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ พยาบาล รพ.พังงา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 1 คูหา 7 ห้อง โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องที่ 3 อยู่ด้านล่าง หน้าอาคารเปิดเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด ด้านในเป็นห้องพัก พบคราบเลือดไหลเป็นทางขึ้นไปตามบันไดไปชั้น 2 และพบร่าง นางจีรวรรณ อายุ 81 ปี อดีตพยาบาล และ ส.ท.เมืองพังงา หลายสมัย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ชั้น 2

จากการตรวจสอบสภาพศพใส่เสื้อแขนสั้นสีเลือดหมูลายดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำสวมใส่ช่วงใต้สะโพก มีร่องรอยของมีคมบาดที่ใต้ราวนม ส่วนอีกแผลที่ลิ้นปี่ และไหล่ซ้าย ส่วนที่หน้าผากบริเวณศีรษะพบร่องรอยของแข็งทุบเข้า จนทำให้เสียชีวิต เบื้องต้นทางแพทย์ได้ทำการชันสูตรร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปกครอง

เพื่อหาหลักฐานในการเสียชีวิตในครั้งนี้ ด้านชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา ได้ติดตามตัวคนร้ายด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งได้มุ่งประเด็นชิงทรัพย์ และประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว พร้อมเร่งติดตามทำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.สมปอง บุญรักษ์ ผกก.สภ.เมืองพังงา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายจากพยานหลักฐานที่ได้มาจากที่เกิดเหตุอยู่ คาดว่าน่าจะจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้อีกไม่นาน ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นเอาไว้กว้างๆ ในประเด็นมุ่งต่อทรัพย์สินไว้เป็นหลัก แต่ไม่ตัดประเด็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook