จับคู่ไอเท็มเด็ดแห่งยุค Galaxy Watch eSIM และ AKG รุ่น N700 NC M2 ใช้งานร่วมกันชีวิตจะล้ำขนาดไหน

จับคู่ไอเท็มเด็ดแห่งยุค Galaxy Watch eSIM และ AKG รุ่น N700 NC M2 ใช้งานร่วมกันชีวิตจะล้ำขนาดไหน

จับคู่ไอเท็มเด็ดแห่งยุค Galaxy Watch eSIM และ AKG รุ่น N700 NC M2 ใช้งานร่วมกันชีวิตจะล้ำขนาดไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเราก็ได้นาฬิกา Galaxy Watch eSIM  และ หูฟัง AKG รุ่น N700 NCM2 มาอยู่ในมือ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการรีวิวที่กล้าบอกชัดเลยว่า ตั้งตารอ เพราะ Galaxy Watch eSIM  ถือเป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาพร้อมกับความสามารถในการรองรับ eSIM ให้เราสามารถใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ โดยไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์ติดตัวให้ยุ่งยาก  ส่วนหูฟัง AKG รุ่น N700 NC M2 ก็ถือว่าอัดแน่นในเรื่องของสเปคและฟังก์ชั่นที่ล้ำมากๆ เพราะสามารถปรับระดับการได้ยินเสียงรอบข้างได้ตามใจชอบ

มาลองดูกันดีกว่าว่าเมื่อได้ของล้ำๆ  2 อย่างมาอยู่ในมือ จะช่วยให้ชีวิตคนเมืองแบบเราเพลิดเพลินและสนุกได้มากขึ้นแค่ไหน

เริ่มต้นกันที่นาฬิกา Galaxy Watch eSIM กันก่อนเลย!

#สายแฟต้องเลิฟ

นาฬิกา Galaxy Watch eSIM  มาพร้อมดีไซน์ที่ดูปราดเปรียว หน้าจอเป็นแบบกลม 360 องศา สามารถหยิบจับมาแมทช์เข้ากับลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะในวันทำงาน วันหยุดพักผ่อน หรือจะในวันที่อยากจะแต่งตัวแฟชั่นจัดๆ ก็ยังได้ ที่สำคัญ Galaxy Watch eSIM มีขนาดตัวเรือนให้เลือก 2 แบบ คือ 46 มม. และ 42 มม. ดังนั้น ต่อให้เป็นผู้หญิงข้อมือเล็กก็สามารถใส่ได้สวย แถมยังเลือกปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาได้ตามสไตล์ที่ชอบ

หน้าปัดนาฬิกาจะทำงานตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มหรือหมุนขอบหน้าปัดเพื่อให้การดูเวลาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นหน้าปัดนาฬิกาจะทำงานตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มหรือหมุนขอบหน้าปัดเพื่อให้การดูเวลาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

Galaxy Watch eSIM เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวกระจกด้วยการเลือกใช้ Gorilla Glass DX+ และสแตนเลสสตีลGalaxy Watch eSIM เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวกระจกด้วยการเลือกใช้ Gorilla Glass DX+ และสแตนเลสสตีล

#สายลุยต้องรัก

ในส่วนของความแข็งแกร่งก็ต้องยกให้ เพราะ นาฬิกา Galaxy Watch eSIM เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวกระจกด้วยการเลือกใช้ Gorilla Glass DX+ ซึ่งตรงนี้ขอให้คะแนนเต็ม เนื่องจาก #สายลุย ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะกระแทกแล้วเป็นรอย หรือเวลาปีนเขา วิ่งเทรลก็ไม่ต้องกังวลเลยว่านาฬิกาจะเป็นรอยขีดข่วนกลับมาให้หงุดหงิด ที่สำคัญ วัสดุที่ใช้เป็นสแตนเลสสตีลที่ทนต่อการกัดกร่อนและทนความร้อนได้ตามมาตรฐาน MIL-STD-810G อยากลุยแค่ไหนก็จัดได้ตามใจชอบ

จะรับโทรศัพท์ หรือตอบข้อความ นาฬิกา Galaxy Watch eSIM ทำได้หมดจะรับโทรศัพท์ หรือตอบข้อความ นาฬิกา Galaxy Watch eSIM ทำได้หมด

#สายโซเชียลต้องชอบ

ในเรื่องของระบบการใช้งานนาฬิกา Galaxy Watch eSIM มีให้ครบถ้วนตามแบบฉบับของสมาร์ทวอชยุคนี้ทุกอย่าง เริ่มตั้งแต่การแสดงผลแจ้งเตือนข้อความและรูปภาพ ซึ่งคุณสามารถตอบกลับได้ทันทีด้วยข้อความเสียง หรือจะเลือกเป็นการพิมพ์ข้อความ ส่งตัวอิโมจิ รวมถึงใช้นิ้ววาดภาพลงบนหน้าจอก็ได้หมด แต่ที่เรามองว่าเหนือกว่า นั่นคือ นาฬิกา Galaxy Watch eSIM รองรับ eSIM ทำให้เรามีอิสระในการใช้งานยิ่งกว่าเดิม แม้เวลาที่สมาร์ทโฟนจะไม่อยู่กับตัว คุณก็สามารถรับโทรศัพท์และตอบข้อความได้

นาฬิกา Galaxy Watch eSIM รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลายนาฬิกา Galaxy Watch eSIM รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย

เผาผลาญไปทั้งหมดกี่แคลลอรี่ก็บอกได้หมดเผาผลาญไปทั้งหมดกี่แคลลอรี่ก็บอกได้หมด

#สายออกกำลังกายต้องฟิน

ออกแบบความฟิตให้ทุกกิจกรรมออกกำลังกายที่คุณถนัดในแบบที่เป็นอิสระมากขึ้น เพราะคุณไม่ต้องพกโทรศัพท์ติดตัวให้พะรุงพะรังอีกต่อไป เลือกได้เลยว่าจะออกกำลังกายรูปแบบไหน Galaxy Watch eSIM พร้อมรองรับการออกกำลังกายได้ถึง 39 รูปแบบ เช่น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ ฯลฯ

สมมติคุณเลือกที่จะวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นอินดอร์หรือเอาท์ดอร์ แค่ใส่ Galaxy Watch eSIM ติดข้อมือ ก็เป็นทุกอย่างให้คุณ ทั้งความสามารถในการติดตามเส้นทาง จับอัตราความเร็วในการออกกำลังกายด้วย GPS พร้อมกับสรุปผลการออกกำลังกายออกมาเป็นอัตราการเต้นของหัวใจและแคลอรี่ที่เผาผลาญ โดยสามารถกดดูจากสมาร์ทวอทช์ได้ทันที และไม่ต้องห่วงว่าขณะออกกำลังกายจะพลาดการรับสายสำคัญ หากไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัว เพราะ Galaxy Watch eSIM เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยตรง รับสายและพูดคุยได้ทันที

ส่วนแบตเตอรี่ก็อึดมาก! ใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องชาร์จบ่อย จากการทดลอง ต่อให้ฟังเพลง ออกกำลังกาย และใช้แทนโทรศัพท์ หมดวันแบตเตอรี่ก็ยังเหลือ

นาฬิกา Galaxy Watch eSIM VS. หูฟัง AKG รุ่น N700 NC M2 เหมือนเจอเนื้อคู่ที่ลงตัว!

เมื่อหยิบเอานาฬิกา Galaxy Watch eSIM มาจับคู่กับหูฟัง AKG รุ่น N700 NC M2 ยิ่งเพิ่มระดับความสนุกให้ชีวิตยิ่งกว่าเดิม เพราะทั้ง 2 สิ่งเหมือนเนื้อคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วจะยิ่งสร้างความบันเทิงได้อย่างครบถ้วน

จากประสบการณ์ที่ได้ลองใช้งานจริง บอกเลยว่าถ้าคุณคือนักฟังเพลงที่ต้องการเก็บทุกรายละเอียดของเพลงแบบครบถ้วน หูฟังอันนี้เหมาะที่สุดสำหรับคุณ และต่อให้คุณจะออกตัวว่าเป็นแค่คนชอบฟังเพลง หูฟังอันนี้ก็ยังติดอันดับที่คุณควรมี เพราะนอกจากประสิทธิภาพของหูฟังที่อัดแน่นมาอย่างเต็มรูปแบบจนได้รับรางวัล Grammy Awards ด้วยความที่สามารถถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้อย่างนุ่มนวล มีโทนเสียงหลายมิติ เก็บรายละเอียดเสียงที่ล้ำลึกได้ครบทั้งเบสทุ้มลึก และเสียงกลางที่หลากหลาย ที่สำคัญยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ ตรงที่เลือกปรับระดับการได้ยินเสียงรอบข้างได้ตามใจชอบและให้เหมาะกับสถานการณ์จริง สามารถเปิดใช้และปรับแต่งอิควอไลเซอร์ได้ ควบคุมการเปิดปิดอัตโนมัติ และยังเป็นหูฟังที่ไม่มีวันตกรุ่น ด้วยความที่คุณอัฟเฟิร์มแวร์ได้ตลอด

ส่วนของนาฬิกามีหน่วยความจำมาให้มากถึง 1.5 GB สำหรับดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ เมื่อลองฟังเพลงผ่านการเปิดบลูทูธ เสียงดีแบบครบเครื่องมาก แต่ที่สำคัญกว่าคือความสะดวกในการใช้งานจะเลือกสั่งผ่านนาฬิกา หรือควบคุมผ่านหูฟังก็ทำได้แบบสบาย ไม่ต้องล้วงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาให้ยุ่งยาก

ทดลองใส่นาฬิกาพร้อมกับหูฟังออกกำลังกาย

สวมหูฟังขณะวิ่ง พบว่าเสียงยังกริ๊บ และหูฟังไม่ทำให้รู้สึกเทอะทะ รับกับสรีระได้ดี วิ่งสะดวก  และอีกส่วนที่ชอบมากคือ ฟังก์ชั่นในการปรับให้ได้ยินเสียงรอบข้างด้วย ต่อให้จะซิตี้รันหรือวิ่งในสวนก็ได้ยินเสียงสิ่งแวดล้อมโดยรอบ ปลอดภัยหายห่วง

ทดลองใส่นาฬิกาพร้อมกับหูฟังทำงาน

เราทดลองหยิบนาฬิกามานั่งตอบไลน์ พร้อมกับอ่านอีเมล์ ถือว่าสะดวกและใช้งานได้ดีพอสมควรในเวลาเร่งด่วน ส่วนหูฟังเพื่อเพิ่มสมาธิให้กับการทำงานเราเลือกปิดเสียงรบกวนรอบข้างออกไปทั้งหมด บอกเลยว่าเสียงยิ่งใสและฟังเพราะกว่าเดิม

ทดลองใส่ทั้งหูฟังและนาฬิกาขณะเดินทาง

อันนี้ถือว่าให้คะแนนเต็ม เพราะเมื่อเปิดหูฟังให้ได้ยินเสียงรอบข้าง ยิ่งทำให้รู้สึกปลอดภัย แถมเวลามีโทรศัพท์เข้าก็รับสายได้แบบทันที ดังนั้น ต่อให้เบียดบนรถไฟฟ้าหรือสองมือกำลังจับพวงมาลัยก็ไม่รู้สึกวุ่นวาย

นอกจากความประทับใจในเรื่องเสียงและฟังก์ชั่นการสั่งงาน หูฟัง AKG รุ่น N700 NC M2 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 32 ชั่วโมง ถ้าเชื่อมต่อหูฟังผ่านสายและเปิดระบบตัดเสียงรบกวน แต่ถ้าเปิดใช้งานบลูทูธและระบบตัดเสียงรบกวนจะใช้งานได้สูงสุด 23 ชั่วโมง ซึ่งนับได้ว่าเพียงพอมากๆ

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ลงตัวกันทุกทางของแท้ เมื่อแยกออกมาเป็นชิ้น นาฬิกา Samsung Galaxy Watch eSIM ก็มีดีที่ครบเครื่องเหมาะกับการลงทุน ในราคา 12,900 บาท  ส่วนหูฟังก็ถือเป็นออฟชั่นเสริมที่ดีมาก ยิ่งถ้าเป็นสายฟังเพลงอยู่แล้วยิ่งต้องมี ในราคา 9,900 บาท และถ้ามาอยู่คู่กันบอกเลยว่ายิ่งเหมือนตัวเสริมพลังให้แต่ละอย่างขับเคลื่อนได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook