หญิงคลั่งบุกป่วนสำนักงานเพื่อไทย จ.ขอนแก่น ตบฉาดหัวคะแนน

หญิงคลั่งบุกป่วนสำนักงานเพื่อไทย จ.ขอนแก่น ตบฉาดหัวคะแนน

หญิงคลั่งบุกป่วนสำนักงานเพื่อไทย จ.ขอนแก่น ตบฉาดหัวคะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงคลั่งบุกป่วนสำนักงานพรรคเพื่อไทย จ.ขอนแก่น เปิดฉากตบหัวคะแนน พังทำลายข้าวของ คาดเชื่อมโยงกับปมการเมือง

พ.ต.ท.บรรลุ สินนา สว. (สอบสวน) สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทภายในสำนักงานพรรคเพื่อไทย จ.ขอนแก่น เขต 7 ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.สายหนองเรือ-ชัยภูมิ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคเพื่อไทย กำลังช่วยกันควบคุมตัว นางคณิต ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ไว้ภายในสำนักงานฯ หลังจากที่นางคณิตได้เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่บ้านประจำสำนักงานฯ รวมทั้งทำร้ายร่างกายทีมผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส. ที่เข้ามาห้ามจนได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน อีกทั้งนางคณิตยังคงทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในสำนักงานพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางคณิต มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.หนองเรือ แต่ในช่วงของการนำตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนนั้น นางคณิตยังตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ก่อนจะทำการลงบันทึกประจำวันและสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด

นายสัญญา อายุ 45 ปี ผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกนางคณิตทำร้ายร่างกายทั้งตบ ทั้งต่อย รวม 3 คน ประกอบด้วยตนเอง, นางสุนันทา แม่บ้านประจำสำนักงานฯ และ น.ส.กนกวรรณ ผู้ช่วยหาเสียงอีกคน ทุกคนตอนนี้หน้าบวมตาปูดกันหมด ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเร็วมาก

เริ่มจากนางคณิตได้เดินมาที่สำนักงานฯ เพื่อถามหานางสุนันทา ซึ่งคนในสำนักงานแจ้งว่าอยู่ด้านหลัง จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องโวยวายดังสนั่นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งไปดู ก็พบนางคณิตกำลังทำร้ายร่างกายนางสุนันทาอยู่ โดยบอกว่ามาช่วยพรรคเพื่อไทยทำไม

"ผมเชื่อและมั่นใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองแน่นอน เพราะหลังจากตบแม่บ้านแล้วก็ยังมากล่าวหาว่ามาช่วยเพื่อไทยทำไม จังหวะที่ทุกคนได้เข้าไปช่วยก็ถูกตบรายตัว จึงช่วยกันแยกทุกฝ่ายออกและนำตัวออกมาสงบสติอารมณ์ด้านนอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook