บิ๊กไบค์ "ครูเอ็ม" โผล่ร้านขายรถมือสอง ฆาตกรหลอกเซ็นโอนลอย ก่อนไปฆ่าถึงบ้าน

บิ๊กไบค์ "ครูเอ็ม" โผล่ร้านขายรถมือสอง ฆาตกรหลอกเซ็นโอนลอย ก่อนไปฆ่าถึงบ้าน

บิ๊กไบค์ "ครูเอ็ม" โผล่ร้านขายรถมือสอง ฆาตกรหลอกเซ็นโอนลอย ก่อนไปฆ่าถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี (28 พ.ย.) พบศพ นายอโรชา หรือ ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ภายในบ้านหรู พื้นที่ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง 

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง พบเบาะแสว่าคนร้ายคือผู้ที่มาติดต่อซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ ที่ครูเอ็มลงประกาศขายผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนนำไปขายให้กับร้านจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสองที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี โดย ได้ยื่นขอศาลอนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. (29 พ.ย.62) พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.2 ได้นำกำลังไปยึดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ คันดังกล่าว ที่ร้านซื้อ-ขายรถบิ๊กไบค์มือสองแห่งหนึ่ง พร้อมเชิญตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ลูกชายเจ้าของร้านมาสอบสวน

โดยนายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ทางร้านเปิดรับซื้อและจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสองทั่วประเทศ ผ่านทางออนไลน์และขนส่ง เมื่อ 2 วันก่อน นายศุภกฤตได้ติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กและไลน์ ระบุว่ามีรถบิ๊กไบค์มือสองมาขายให้ โดยตกลงที่ราคา 3.8 แสนบาท ซึ่งมีการส่งภาพรถมาให้ดูและหลักฐานการซื้อขายแบบโอนลอย โดยทางผู้ขายได้ส่งรถบิ๊กไบค์มาทางขนส่ง และทางร้านก็ได้โอนเงินไปให้เรียบร้อย โดยไม่รู้มาก่อนว่ารถเป็นของกลางเหตุฆาตกรรมกันตายที่เมืองระยอง 

เบื้องต้นคาดว่า ก่อนลงมือฆ่าโหด​ นายศุภกฤต​ ผู้ต้องหา​ วางแผนเจรจาให้ผู้ตายทำเรื่องเซ็นโอนลอยไว้ ก่อนเดินทางไปรับรถที่บ้านของผู้ตาย แล้วฆ่า​จัดฉากอำพรางศพให้ดูเสมือนว่าผู้ตายฆ่ากันเอง 

บิ๊กเกรียนกระดาษเขียนข้อความที่พบหน้าประตูบ้านผู้ตาย คาดว่าคนร้ายเขียนเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นว่าเป็นการฆ่ากันเอง

>> ครู 2 ผัวเมียถูกฆาตกรรมโหด เลือดสาดสยองทั่วบ้าน ข้อความปริศนาแปะหน้าประตู

>> เปิดปมสังหารครูสองผัวเมียดับสยองคาบ้าน คนร้ายฆ่าชิงรถดูคาติ 6.5 แสน

>> เจอแล้ว "บิ๊กไบค์มรณะ" ชนวนเหตุฆ่าโหดครูผัวเมีย 2 ศพ คนร้ายเอาไปฝากขาย

>> ตั้งสวดแยกกัน "ครูเอ็ม" กลับบ้านที่ชัยนาทแล้ว "ครูแนน" รอญาติมารับศพไปพะเยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook