Godfrey Gao ดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย

"กอดฟรีย์ เกา" ดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย

"กอดฟรีย์ เกา" ดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กอดฟรีย์ เกา" ดารานายแบบไต้หวันชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 35 ปี หลังเป็นลมวูบกลางกองถ่าย และชีพจรหยุดเต้นฉับพลัน แฟนคลับแห่ไว้อาลัยสุดเศร้า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า นายแบบและนักแสดงหนุ่มไต้หวัน "กอดฟรีย์ เกา" หรือ เกาอี้เสียง (Geoffrey Gao) เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากที่เป็นลมหมดสติระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตีโชว์ในมณฑลเจ้อเจียง ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ และประกาศยืนยันว่าเขาเสียชีวิตลงในวัย 35 ปี

ตามรายงานระบุว่า กอดฟรีย์ เกา ได้เกิดหมดสติลงระหว่างอยู่ในกองถ่ายรายการ Chase Me เวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (27 พ.ย.) ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากที่พบว่าชีพจรของเขาหยุดเต้น ทีมกู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์ก็พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ทั้งนี้สื่อบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่และไต้หวันได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของดาราหนุ่มในครั้งนี้ ขณะที่รายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด คาดว่าทางเอเยนซี่ต้นสังกัดของกอดฟรีย์ เกา จะออกมาชี้แจงกับแฟนๆ ในภายหลัง

สำหรับ กอดฟรีย์ เกา เป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมากมาย เขาเป็นคนที่มีรูปร่างโดดเด่นเพราะมีส่วนสูง 195 เซนติเมตร กลายเป็นนายแบบเอเชียคนแรกที่เป็นแอมบาสเดอร์ให้ Louis Vuitton รวมทั้งแบรนด์ SK II Men ก่อนหน้านี้เขาได้รับโอกาสได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลิวูด The Mortal Instruments: City of Bones เมื่อปี 2013 และกลับมาโด่งดังจากบทพระเอกในละคร Remembering Lichuan (รักสองเรา ไม่อาจลืม) ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง 7HD เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

>> ผลงานเด่น "กอดฟรีย์ เกา" ดาราหนุ่มไต้หวันที่เสียชีวิตกลางกองถ่าย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กอดฟรีย์ เกา" ดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook