รุ่นพี่ดอดมอบตัว แทงรุ่นน้องวัย 16 มีดปักกลางหลัง สารภาพแค้นถูกหักหลัง

รุ่นพี่ดอดมอบตัว แทงรุ่นน้องวัย 16 มีดปักกลางหลัง สารภาพแค้นถูกหักหลัง

รุ่นพี่ดอดมอบตัว แทงรุ่นน้องวัย 16 มีดปักกลางหลัง สารภาพแค้นถูกหักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุ่นพี่โหดเข้ามอบตัว หลังใช้มีดแทงปักหลังรุ่นน้องวัย 16 ปี แค้นหักหลังหลายเรื่อง อีกทั้งปีนเกลียวไม่รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง เพื่อนบ้านช่วยกล่อมหลังเจอตัวไปหลบที่สวน ชี้มีอาการทางประสาท

จากกรณีที่ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพกยาวประมาณ 10 นิ้ว ปักเข้าที่กลางหลัง นอนร้องครวญครางอยู่ที่บ้านใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองและเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยผู้ที่ก่อเหตุคือ นายสมภพ อายุ 42 ปี เพื่อนรุ่นพี่ซึ่งหลบหนีไปหลังก่อเหตุตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พ.ย.) นายอนุกูล อายุ 41 ปี และนางสาววราภรณ์ อายุ 47 ปี ได้พา นายสมภพ ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง หลังนายสมภพหนีเข้าไปหลบซ่อนในสวนของนายอนุกูล ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าของสวนจะเข้าไปพบตัว และพยายาเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

>> รุ่นพี่แค้นโหด ไล่แทงเด็กหนุ่มวัย 16 มีดปักกลางหลัง โอดครวญหาหมอ

โดยทาง นายอนุกูล ได้โทรปรึกษาไปยังแม่ของนายสมภพ และทราบว่านายสมภพมีอาการทางประสาท ต้องรับประทานยาจากโรงพยาบาลศรีธัญญาอยู่เป็นประจำ แต่ในช่วงนี้มีอาการขาดยา ไม่ได้ทานยาตามกำหนด ทำให้เกิดภาวะอารมณ์อาจจะแปรปรวน

จากการพูดคุยกับ นายสมภพ เปิดเผยว่า ตนกับนายเอ็มมีปัญหากันหลายเรื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องยาเสพติด เพราะนายเอ็มมักจะหักหลังตน โดยการนำเรื่องของตนไปบอกกับคนอื่นๆ จนตนถูกตามทำร้าย บางครั้งถึงสลบหมดสติไป แต่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อว่าใครเป็นคนทำร้าย

นายสมภพ ยอมรับว่า ได้ก่อเหตุแทงนายเอ็มจริง เนื่องจากเข้ามาจะพูดคุยกันและเกิดทะเลาะวิวาทกันอีก ทำให้ตนทนไม่ไหวจึงใช้มีดพกติดตัวมาแทงใส่ ก่อนที่จะไปหลบในสวนไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ และตัดสินใจเข้ามอบตัวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook