รุ่นพี่แค้นโหด ไล่แทงเด็กหนุ่มวัย 16 มีดปักกลางหลัง โอดครวญหาหมอ

รุ่นพี่แค้นโหด ไล่แทงเด็กหนุ่มวัย 16 มีดปักกลางหลัง โอดครวญหาหมอ

รุ่นพี่แค้นโหด ไล่แทงเด็กหนุ่มวัย 16 มีดปักกลางหลัง โอดครวญหาหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มวัย 16 โดนเพื่อนรุ่นพี่ชำระแค้น บุกไล่ตามแทง มีดปักกลางแผ่นหลัง บาดเจ็บสาหัส คาดปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด หลังเพิ่งเปิดฉากทะเลาะวิวาทกันเมื่อวันก่อน

(25 พ.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือ เด็กหนุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 16 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพกยาวประมาณ 10 นิ้ว เข้าที่แผ่นหลัง โดยที่มีดยังคงพกปักคาเอาไว้อยู่ เด็กหนุ่มนอนร้องครวญครางอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวเข้าห้องผ่าตัด เพื่อนำเอามีดที่ปักอยู่ออกโดยเร็ว

นายทักษิณ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งทำเล้าไก่อยู่ใต้ถุนบ้าน พบเห็นเด็กหนุ่มที่เป็นเพื่อนของรุ่นน้องเดินเข้ามาหา แต่ขณะนั้นได้มี นายสมภพ อายุ 42 ปี ที่เป็นเพื่อนของรุ่นพี่เดินออกมาจากป่ากล้วยด้านหลังบ้าน ก่อนใช้อาวุธมีดแทงเด็กหนุ่มเข้าที่ด้านหลัง ทำให้ล้มลงกับพื้น ก่อนวิ่งหนีหลบไป ตนเห็นเช่นนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) เด็กหนุ่มกับนายสมภพ เพิ่งจะมีปัญหาเกิดทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากเรื่องใด

ขณะที่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทั้งสองฝ่ายเป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องกัน และมีประวัติพัวพันในเรื่องของยาเสพติด คาดว่าน่าจะทะเลาะวิวาทในเรื่องของการแบ่งยาเสพติดไม่ลงตัว และเปิดฉากมีปากเสียงขัดแย้งกันมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะมาบังเอิญเจอกันครั้ง เป็นเหตุให้ นายสมภพ บุกเข้ามาก่อเหตุแทงใส่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปที่อยู่ของสมภพ แต่ก็ยังไม่พบ จึงเชิญตัวนายทักษิณที่เป็นเจ้าของบ้านไปสอบสวนที่ สภ.โพธิ์ทอง

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า กลุ่มที่ก่อเหตุแทงกันครั้งนี้ เคยมีประวัติเรื่องยาเสพติดและจุดดังกล่าวมักจะเป็นที่มั่วสุมเสพยาเสพติดของวัยรุ่น สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้าน และไม่มีใครอยากยุ่งเกี่ยวด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมไปดำเนินคดี เพราะชาวบ้านต้องการพื้นที่สงบสุขในละแวกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook