"ครูวา" ย่องเข้าพบตำรวจแล้ว อดีตสามีบุกดูหน้าถึงโรงพัก แต่เจ้าตัวเผ่นหนีทัน

"ครูวา" ย่องเข้าพบตำรวจแล้ว อดีตสามีบุกดูหน้าถึงโรงพัก แต่เจ้าตัวเผ่นหนีทัน

"ครูวา" ย่องเข้าพบตำรวจแล้ว อดีตสามีบุกดูหน้าถึงโรงพัก แต่เจ้าตัวเผ่นหนีทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูวา ย่องเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ถูกแจ้งข้อหาแต่งกายเลียนแบบเจ้าพนักงาน ยังเสียงแข็งบอกอดีตสามีแล้วว่าเป็นสาวสอง

จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายคริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสองเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ หลอกให้รักหวังใช้ชีวิตคู่ ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้ และฉกเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท ตามข่าวที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. นายธัญญฐิชา หรือ ครูวา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองไม่ได้หลอกใคร และตามที่ นายคริช ผู้เสียหาย กล่าวอ้าง ไม่เป็นความจริง ตนเคยบอกกับนายคริช แล้วว่าตนเป็นสาวสองไม่ใช่ผู้หญิง ส่วนทรัพย์สินของนายคริช ที่สูญหายตนไม่รู้เรื่องว่าใครเป็นคนเอาไป

ขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้แสดงหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่ขึ้นเป็นโปร์ไฟล์ในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นรูปที่ครูวาแต่งกายในชุดข้าราชการครูและประดับเครื่องหมายเจ้าพนักงานให้กับครูวาดู พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแต่งกายเลียนแบบเจ้าพนักงาน

เบื้องต้น ครูวายังให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าเป็นการแต่งเพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนเท่านั้น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำครูวาในวันพรุ่งนี้ ก่อนที่ครูวาจะเดินหลบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันจำนวนมากออกไปทางประตูหลังของโรงพักไป โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน นายคริช ผู้เสียหาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อมาพบตัวครูวา แต่ปรากฏว่ามาไม่ทัน ครูวาได้หลบสื่อมวลชนออกไปทางประตูหลังโรงพักกลับไปแล้ว

 

โดย นายคริช ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่ครูวาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทีวีในเรื่องต่างๆ ตนเห็นว่าเป็นการพูดไปเรื่อย ไม่ตรงความจริงสักอย่าง เขาก็แถไปเรื่อยๆ ความจริงไม่มีเลย อย่างที่เขาบอกพ่อตนว่า ทองไม่รู้อยู่ไหน ก็เลยเบี่ยงเบนว่าทองไม่ได้หายอะไร

แต่จริงแล้วมันหายจริงๆ มันหายไปจากบ้านที่เขานอนอยู่ มันจะมีใครเอาไปได้นอกจากเขา และตอนที่มาลงบันทึกประจำวันไว้ตนก็ไม่ได้ระบุลงไปว่าเป็นตัวเขาเป็นคนเอาไป ซึ่งตอนนั้นที่มาลงบันทึกประจำวันไว้ว่าลักทรัพย์ของในบ้านไป

อีกประเด็นคือตัวเขากับเราตอนที่คบหากันจนมาอยู่กินด้วยกัน เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นนาย ตนยืนยันว่าไม่รู้จริงๆ มารู้ในช่วงหลังแล้วที่มีคนส่งข้อมูลมาให้ พอตนเริ่มรู้ตนก็เริ่มไม่พูดไม่คุยด้วย และเริ่มห่างกันออกไป และมารู้ตอนหลังตอนที่เขาไปแล้วและของมันหาย ของเราไม่เท่าไหร่แต่อันนี้เป็นของพ่อแม่เรา

ส่วนประเด็นที่เขาจะเป็นนายหรือเป็นนางสาว ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก แต่ที่ตนติดใจคือเรื่องของที่หายไป และถ้าถามว่าทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นเขา และมีคนที่เข้ามาหาตนหลายคนมากที่บอกว่าโดนลักษณะแบบนี้ แต่ไม่กล้าที่จะมาแจ้งความ

ซึ่งเท่าที่ดูพฤติการณ์เหมือนว่าครูวาตั้งใจที่จะมาหลอก แล้วก็ใส่ชุดข้าราชการด้วยทุกครั้งที่มาหาตน ซึ่งมีทั้งชุดขาว ชุดข้าราชการ แล้วมาหลอกว่าอยู่ที่โรงเรียนแถวจังหวัดสมุทรปราการ

>> "ครูวา" โฟนอินอ้างป่วย โชว์รูปให้ดูเป็น "งูสวัด" ปฏิเสธลั่นไม่เคยหลอกใคร

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ครูวา" ย่องเข้าพบตำรวจแล้ว อดีตสามีบุกดูหน้าถึงโรงพัก แต่เจ้าตัวเผ่นหนีทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook