เด็กหนุ่มอินเดียถูกฆ่า-เผาทั้งเป็น ปมเยาะเย้ยรักต้องห้าม สาวหนีตามผู้ชาย

เด็กหนุ่มอินเดียถูกฆ่า-เผาทั้งเป็น ปมเยาะเย้ยรักต้องห้าม สาวหนีตามผู้ชาย

เด็กหนุ่มอินเดียถูกฆ่า-เผาทั้งเป็น ปมเยาะเย้ยรักต้องห้าม สาวหนีตามผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มวัย 16 ปี โดนฆ่าเผาทั้งเป็นสุดโหดเหี้ยม เหตุปมเยาะเย้ยครอบครัวพี่สะใภ้ ที่แอบหนีตามผู้ชายไปแต่งงาน-มีลูกด้วยกันนานนับปี กลายเป็นชนวนสั่งสมแค้น 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมเผาอำพรางศพอย่างเหี้ยมโหด เมื่อเด็กหนุ่มชาวอินเดียวัย 16 ปี ถูกบรรดาญาติๆ ฝ่ายพี่สะใภ้ลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย ก่อนจะจุดไฟเผาทั้งเป็น เพราะความแค้นที่ผู้เสียชีวิตมักจะตามเยาะเย้ยและรังควานญาติฝ่ายพี่สะใภ้ หลังจากพี่ชายของเขากับพี่สะใภ้ได้แอบหนีกันไปอยู่เมืองอื่นแบบไม่ถูกต้องตามประเพณี

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองมานซา รัฐปัญจาบ เด็กหนุ่มวัย 16 ปีถูกพบเป็นศพอยู่ภายในโรงสีข้าวร้างกลางทุ่ง สภาพถูกมัดพันธนาการกับเสาและจุดไฟเผาร่างกลายเป็นตอตะโกอย่างน่าสลดหดหู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยอย่างน้อย 3 คน ที่เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ โดยทั้งหมดเป็นพี่ลูกพี่น้องกัน

เด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่ถูกเผาทั้งเป็นและเสียชีวิตในครั้งนี้ เป็นน้องชายของชายคนหนึ่งที่หลงรักและแอบหนีตามกันไปกับหญิงสาวคนหนึ่งในหมู่บ้าน ทั้งคู่ได้ย้ายไปอยู่อีกเมืองหนึ่งที่อยู่ไกลออกไปประมาณ 30 กิโลเมตร ก่อนจะแต่งงานและมีลูกชายด้วยกัน แต่ความรักของพวกเขาไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัว และไม่เป็นไปตามประเพณีที่ถูกต้อง

เป็นเหตุทำให้เด็กหนุ่มผู้เสียชีวิตมักจะตามไปถากถางและเยาะเย้ยครอบครัวฝ่ายหญิง ที่ได้ประกาศตัดขาดและไม่อนุญาตให้ลูกสาวของพวกเขากลับมาที่เมืองแห่งนี้อีก แต่เด็กหนุ่มกลับไปพูดจาเยาะเย้ยและถากถางพวกเขา อ้างว่าพี่ชายกับภรรยาเตรียมที่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่เป็นครอบครัวเดียวกันที่บ้านหลังใหญ่ โดยไม่สนใจแม้ว่าครอบครัวฝ่ายพี่สะใภ้จะไม่ยอมรับก็ตาม

จึงเป็นชนวนเหตุทำให้ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน บุกไปถึงบ้านและลากตัวเด็กหนุ่มออกไป ก่อนจะทำร้ายร่างกายและจับเขามัดเอาเสาโรงสีข้าว ก่อนเทราดน้ำมัน-จุดไฟเผาทั้งเป็น เฝ้าดูให้เด็กหนุ่มตายลงอย่างช้าๆ สุดเหี้ยมโหด กระทั่งพ่อของเด็กหนุ่มตามไปเจอในเวลาต่อมา เพราะไม่เห็นลูกชายกลับบ้านทั้งคืน

ทั้งนี้คดีดังกล่าวกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญครั้งล่าสุดในรัฐปัญจาบ เจ้าหน้าที่ตำรวจขนานนามว่า เป็นเหตุฆาตกรรมที่เลือดเย็นเป็นอย่างมาก ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและสืบสวนสอบสวน คาดว่าจะดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ได้ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook