น่าจะงูตัวอื่น? "แต้ว ณฐพร" ตอบสวยๆ ยังไม่เลิก "ต้น" ถูกแฉมั่วความรักสั่นคลอน

น่าจะงูตัวอื่น? "แต้ว ณฐพร" ตอบสวยๆ ยังไม่เลิก "ต้น" ถูกแฉมั่วความรักสั่นคลอน

น่าจะงูตัวอื่น? "แต้ว ณฐพร" ตอบสวยๆ ยังไม่เลิก "ต้น" ถูกแฉมั่วความรักสั่นคลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีชื่อยืนหนึ่งในประเด็นเม้าท์มอย "ดารางูเลิกแฟน" สำหรับคู่รักมาราธอน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แถมฝ่ายหญิงเองก็ยังออกมาโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษคล้ายเป็นการตัดพ้ออะไรบางอย่าง "sometimes it's hard to be a women" จนทำให้ยิ่งถูกจับตามองว่า ข่าวลือที่หลุดออกมานั้นจะใช่คู่ของเธออย่างที่หลายคนสงสัยจริงหรือไม่!?

กระทั่งล่าสุด ขณะที่ แต้ว ณฐพร เดินทางมาร่วมงาน MCM Christmas Charity เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวกับกองทัพสื่อ พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าความรักกับหวานใจ ต้น อาชว์ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง และดารางูที่ถูกแฉน่าจะเป็นงูตัวอื่นมากกว่า เพราะไม่ใช่งูตัวนี้แน่นอน

“อ๋อ...ไม่น่าใช่ค่ะ ไม่น่าใช่แต้วค่ะ อาจจะเป็นงูตัวอื่นค่ะ ไม่ใช่ตัวนี้ (หัวเราะ) ความสัมพันธ์กับต้นก็ยังดีอยู่ค่ะ แต่จริงๆ ช่วงนี้เราอาจจะไม่ค่อยเจอกันด้วย เพราะต่างคนต่างก็ต้องทำงาน แต่ว่าเมื่อวานก็เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันอยู่เลย”

วันนี้เราก็ออกมายืนยันว่าความรักยังหวานอยู่ ?
“ก็ไม่ได้หวานขนาดนั้น เป็นแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่างงไหมที่อยู่ๆ ก็ถูกโยง คือ...ถ้าจะเป็นรูปงูขนาดนั้นก็ไม่งงค่ะ ก็คงเป็นใครไปไม่ได้เนอะ และก็เป็นไปได้ด้วยที่คนจะคิด เพราะอย่างที่บอกช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน ซึ่งมันก็เป็นเหตุเป็นผลมาจากการที่เราไม่ค่อยได้เจอกันด้วย”

จะนัดเจอกันแล้วลงรูปคู่สักรูปไหม ?
“ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะ ทุกคนก็น่าจะได้ดูสัมภาษณ์นี้อยู่แล้ว (ยิ้ม) พี่ต้นก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักของเขาอยู่แล้ว คือเราคบกันด้วยความเข้าใจจริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเจอตลอด เพราะเราก็มีเทคโนโลยีที่โทรคุยกันง่ายมาก”

IG a_r_c_hแต้ว ณฐพร - ต้น อาชว์ ถึงไม่ค่อยได้เจอ แต่รักก็ยังหวานเหมือนเดิม

>> "แต้ว ณฐพร" โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกจับตาเลิกแฟนหนุ่ม "ต้น อาชว์"

>> "แต้ว ณฐพร" ทำแฟนๆ ตะลึง นั่งโพสท่าเซ็กซี่ อึ๋มนี้มุมกล้องหรือของจริง?

>> "แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ น่าจะงูตัวอื่น? "แต้ว ณฐพร" ตอบสวยๆ ยังไม่เลิก "ต้น" ถูกแฉมั่วความรักสั่นคลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook