นายก อบต.ฉาวโร่มอบตัว พรากเด็กสาววัย 14 ขอเซ็กซ์แลกอิสรภาพ

นายก อบต.ฉาวโร่มอบตัว พรากเด็กสาววัย 14 ขอเซ็กซ์แลกอิสรภาพ

นายก อบต.ฉาวโร่มอบตัว พรากเด็กสาววัย 14 ขอเซ็กซ์แลกอิสรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อ-ปู่โร่ตามหาลูกสาววัย 14 หายไปจากบ้าน ที่แท้ถูก นายก อบต.ลวงกระชำเรา เปิดห้องเช่าให้อยู่คอยบำเรอเซ็กซ์ แลกกับอิสรภาพ หลังโดนจับลักทรัพย์-ส่งเข้าสถานพินิจ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พ่อและปู่ของเด็กหญิงหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ได้ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กหญิงหนึ่งมีพฤติกรรมติดเพื่อน ไม่ค่อยกลับบ้าน ไม่เรียนหนังสือ ภายหลังหายตัวไปร่วมเดือน ทางบ้านติดต่อไม่ได้เลย เกรงว่าจะถูกเพื่อนชักชวนไปเสพยาเสพติดเสียคน ที่ผ่านมาพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูก

ภายหลังจากได้รับเรื่องร้องทุก นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ช่วยสืบหาเด็กหญิงหนึ่ง ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อกับปู่เข้าแจ้งความ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปพบเด็กหญิงหนึ่ง อาศัยรวมอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ วัยรุ่นหลายคนในห้องเช่า

ขณะเดียวกันนางปวีณาก็ได้ประสาน นางศรีสุดา เถาเมืองใจ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ และนายสมหมาย เฉลิมมุข หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ เข้าช่วยเหลือรับเด็กหญิงเข้าอยู่ในความคุ้มครอง

จากการที่นักสังคมสงเคราะห์สอบถามเด็กหญิงหนึ่ง เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนไปเที่ยวบ้านเพื่อนและได้รู้จักกับนายก อบต.คนหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บรรพตพิสัย ที่มานั่งดื่มเหล้ากับพ่อแม่เพื่อน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร หลายวันต่อมาตนกับเพื่อนก็ไปเดินห้างสรรพสินค้าเห็นชุดชั้นในผู้หญิงสวยๆ เกิดความอยากได้ แต่ไม่มีเงินซื้อ ตนกับเพื่อนจึงแอบขโมย และถูกพนักงานห้างฯ จับได้ และถูกดำเนินคดีส่งตัวเข้าสถานพินิจ

ต่อมา นายก อบต. ได้มาเยี่ยมตนและยื่นข้อเสนอจะช่วยประกันตัวออกมา แต่ต้องยอมร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กับเขา ตนจึงจำยอมเพราะต้องการได้รับอิสระ หลังออกมาแล้วนายก อบต. ก็พาตนไปกระทำชำเรา จากนั้นก็ปลอบใจตนด้วยการให้เงินใช้ 1,000 บาท

แต่หลังจากนั้นตนก็ยังถูกกระทำชำเราเรื่อยมา แต่ต้องต้องจำยอม เพราะทุกครั้งจะได้รับเงินประมาณ 1,000-1,500 บาท เป็นค่าตอบแทน ทั้งที่ตนก็อยากเรียนหนังสือ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ขณะเดียวกัน นายก อบต.ก็ได้เช่าห้องให้ตนอาศัยกับเพื่อนๆ เวลารวมตัวกับเพื่อนบางครั้งก็ชวนกันเสพยา และกินยาแก้แพ้ ยาแก้ไอ ยาแก้ปวด ผสมกันน้ำอัดลม เมื่อดื่มแล้วจะมีอาการมึนเมาเหมือนกับดื่มแอลกอฮอล์ มั่วสุมจนไม่ทราบหลุดพ้นออกจากตรงนี้ไปได้

ในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย ได้ทำการส่งตัวเด็กหญิงหนึ่งไปตรวจร่างกายพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีสารเสพติด (ไอซ์) อยู่ในร่างกาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพสอบสวนเด็กหญิงหนึ่งให้ชัดเจน หลังสอบสหวิชาชีพเสร็จทางพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลที่ก่อเหตุ ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย เปิดเผยว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาวันนี้ (21 พ.ย.) ผู้ต้องหาได้เดินทางมาขอมอบตัวพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และได้นำตัวขออำนาจศาลฝากขังแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัวด้วย เพราะกลัวว่าจะมาข่มขู่ผู้เสียหาย และคดีนี้เป็นความผิดที่เกิดกับเยาวชน พนักงานสอบสวนมีพยานชัดเจนแน่นหนาด้วย

เบื้องต้น ผู้ต้องหาได้รับทราบข้อกล่าวหาและไม่ขอให้การใดๆ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และได้นำตัวไปขออำนาจศาลนครสวรรค์ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากพบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ข่มขู่ผู้เสียหาย และพยายามจะจ่ายเงินให้พ่อ และปู่ยอมความ พนักงานสอบสวนคัดค้านประกันตัว แต่ล่าสุดศาลจังหวัดนครสวรรค์ได้ให้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook